Aston Martin thông báo rằng họ sẽ chỉ xây dựng một phiên bản duy nhất của chiếc siêu xe Valkyrie, với sự trợ giúp của Red Bull Advanced Technologies. Aston Martin nhấn mạnh nhiều hơn vào hệ thống khí động học so với phiên bản tiêu chuẩn của chiếc xe. Valkyrie AMR Pro có cánh trước và sau lớn hơn, cùng với tính năng khí động học chủ động giúp xe có thể tăng tốc rất nhanh. Các bánh xe nhỏ hơn, kích thước vừa vặn với lốp xe đua tương tự như phân hạng LMP1 (Le Mans Prototype 1)
Aston đã giúp cắt giảm trọng lượng bằng cách bỏ đi màn hình giải trí và máy sưởi. Kính chắn gió được làm từ vật liệu polycarbonat và việc sử dụng hàng loạt chi tiết bằng sợi carbon, Valkyrie có trọng lượng giảm xuống đáng kể. Chiếc Valkyrie AMR Pro vẫn sử dụng công nghệ hybrid (xe lai sử dụng hai loại động cơ), với động cơ V12 dung tích 6,5 lít hút khí tự nhiên, sản sinh công suất tối đa lên đến 1130 mã lực. Đây thực sự là một con số điên rồ. Aston Martin ước tính tốc độ tối đa của Valkyrie AMR Pro là gần 250 dặm/ giờ. Nó có thể xử lý lực quay vòng hơn mức 3,3g, và nó thậm chí còn giảm tốc độ nhanh hơn. Các cuộc đua mô phỏng của Red Bull cho thấy chiếc xe này có thể đạt đến tốc độ tương đương với xe đua Công thức 1 hoặc Le Mans hiện đại.
Valkyrie AMR Pro sẽ chỉ có 25 chiếc, tuy nhiên tất cả đều được bán hết. Thời gian giao hàng cũng phải chờ đến tận năm 2020.