Thiết kế đột phá đầu xe thể hiện ở cụm lưới tản nhiệt vẫn hình quả thận đặc trưng của dòng xe BMW nhưng nay được đúc khuôn đường nét lớn hơn, với các thanh bản lớn mạ crôm đặt dọc phần nào gợi nhớ kiểu dáng bề thế trên những chiếc Rolls-Royce. Đèn pha đôi mỏng với công nghệ cao cấp nhất từ BMW (Laserlight) có khoảng cách chiếu sáng tối đa 600m.
Thiết kế đột phá đầu xe thể hiện ở cụm lưới tản nhiệt vẫn hình quả thận đặc trưng của dòng xe BMW được thiết kế rất lớn
|
BMW X7 có cửa sổ dài và lớn hơn cùng các đường viền crôm dọc thân xe, mở rộng ra ở cả các khe thoát gió, kéo dài đến phía sau đuôi xe... tạo cảm giác trường xe. Khoảng sáng gầm lớn và trang bị baga trên mui xe (tiêu chuẩn trong gói thiết kế Pure Excellence).
Về kích thước tổng thể, X7 dài 5.163 mm, rộng 1.999 mm và cao 1.805 mm, với chiều dài cơ sở 3.103 mm. Như vậy, X7 dài hơn 228 mmm, nhỏ hơn 5 mm và cao hơn 53 mm so với đàn em X5. Chiều dài cơ sở cũng nhỉnh hơn 129 mm.
Nội thất bên trong xe
|
Nội thất xe ngoài điểm nhấn ốp gỗ thiết kế đặc biệt còn có khoang lái trợ lý ảo BMW Live Cockpit Professional, hệ thống hiển thị và giải trí hoàn toàn mới, gồm màn hình giải trí trung tâm và bảng đồng hồ phía sau vô lăng đều 12,3inch.
Cụm điều khiển iDrive trung tâm được thiết kế lại hoàn toàn mới như cụm cần số, nút Start/Stop, chụm nút bấm chuyển đổi chế độ vận hành (Driving Experience control), nút bấm hỗ trợ đỗ xe, phím gạt điều khiển hệ thống treo khí nén...
Hàng ghế thứ ba rộng mang đến không gian vừa đủ cho 7 người lớn. Hàng ghế thứ hai chỉnh trượt ngang 145mm. Chỉnh điện cả 3 hàng ghế giúp trượt lên/xuống, gập lưng ghế thuận tiện. Khoang hành lý 326 lít và tăng lên.2,120 lít khi gập cả hai hàng ghế thứ hai và thứ ba. Cửa sổ trời toàn cảnh Panoramic Sky Lounge. Hệ thống âm thanh vòm Harman Kardon tiêu chuẩn, 16 loa.
Bên cạnh các trang bị như hệ thống phanh ABS, EBD, kiểm soát lực kéo, tính năng chống lật xe, Camera toàn cảnh... thì tiêu chuẩn lái xe an toàn nổi bật có hệ thống kiểm soát ổn định thân xe (DSC), phát hiện điểm mù, báo động chệch làn đường, cảnh báo va chạm trước sau, báo động có người đi bộ kèm tính năng tránh va đụng, cảnh báo băng qua xe phía sau, báo nhắc vượt quá tốc độ...
Ngoài ra còn có hệ thống hỗ trợ đỗ xe Parking Assistant Plus và hệ thống lùi xe Reversing Assistant trang bị các cảm biến kiểm soát cự ly đỗ xe (PDC) ở cả phía trước và phía sau cho phép chiếc xe tự động lựa chọn và lùi vào các vị trí đỗ xe song song. Đáng kể còn có tính năng Remote 3D View để theo dõi hình ảnh ba chiều xung quanh chiếc xe trên điện thoại thông minh.
Hệ thống hỗ trợ lùi xe khỏi bãi đỗ Reversing Assistant trên BMW X7 mang đến cho khách hàng những hướng dẫn chi tiết cho việc lùi xe ra khỏi bãi đỗ, hoặc di chuyển trong những khu vực chật hẹp, không gian hạn chế.
BMW X7 2019 trang bị động cơ xăng 3.0L, 6 xy-lanh thẳng hàng với gói công nghệ BMW TwinPower Turbo bao gồm công nghệ tăng áp TwinScroll turbocharger, công nghệ phun nhiên liệu điện tử với độ chính xác cao - High Precision Direct Injection, hệ thống điều khiển van biến thiên toàn phần VALVETRONIC, hệ thống điều khiển trục cam biến thiên Double-VANOS. Hộp số tự động 8 cấp Steptronic. Hệ thống dẫn động hai cầu thông minh BMW xDrive. Tăng tốc 0-100km/h trong 6,1 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 245km/h. Mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình 8,7 lít/100km.
Tại một số thị trường, BMW X7 2019 còn có các lựa chọn phiên bản khác như; xDrive50i được trang bị động cơ V8 4.4L, xDrive30d trang bị động cơ diesel 6 xy-lanh 3.0L, M50d...
Bên cạnh đối thủ chính Mercedes-Benz GLS, mẫu BMW X7 sẽ cạnh tranh với cả Lexus LX570, Cadillac Escalade, Land Rover Discovery ở phân khúc SUV hạng sang cỡ lớn. Như vậy với giá bán chính thức là 7,499 tỷ đồng, giá bán X7 2019 nhập khẩu chính hãng hiện đang cao hơn các showroom tư nhân.
Theo Tạp chí Ô tô Xe máy
http://www.otoxemay.vn/tin-moi/thaco-trinh-lang-duy-nhat-mot-phien-ban-bmw-x7-2019-gia-7-499-ty-dong