SUV Chevrolet Trailblazer bất ngờ giảm giá sốc gần 400 triệu đồng

Mới đây, một số đại lý đang giảm giá bán gần 400 triệu đồng cho mẫu SUV 7 chỗ Trailblazer mới tinh, giá bán còn 700 triệu đồng. Đây được xem là mức giảm kỷ lục ở thị trường ô tô Việt từ trước đến nay.
Chevrolet Trailblazer nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan về phân phối. Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN
Chevrolet Trailblazer nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan về phân phối. Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN

Cụ thể, SUV 7 chỗ Chevrolet Trailblazer khi ra mắt thị trường Việt Nam có giá niêm yết từ 859 triệu đến 1,075 tỷ đồng, hiện các đại lý giảm từ 350 triệu đến 366 triệu đồng, giá sau giảm chỉ còn 700 triệu đến 716 triệu đồng. Đây là mức giảm giá mạnh nhất từ trước đến nay trên thị trường ô tô Việt Nam nói chung và trong phân khúc SUV 7 chỗ ngồi nói riêng.

Tuy nhiên, đây là những chiếc Chevrolet Trailblazer đời 2018 trước đó các đại lý ôm hàng, nhưng do vướng mắc thủ tục hải quan nên bán ra bị chậm so với kế hoạch. Một số đại lý còn hàng đã tự thực hiện chương trình giảm giá này để đẩy hàng tồn, nhưng số lượng xe cũng chỉ có hạn và đã được khách hàng tận dụng cơ hội này đặt hết.

Trong khi đó, Chevrolet Trailblazer 2019 VinFast đang phân phối với 3 phiên bản Trailblazer 2.5L 4x2 MT LT, Trailblazer 2.5L 4x2 AT LT  và Trailblazer 2.5L 4x4 AT LTZ, với giá bán lần lượt 885 triệu, 925 triệu và 1,066 tỷ đồng. Đi kèm với mức giá mới này, các đại lý cũng đang có chương trình khuyến mại giảm giá từ 80 triệu đến 100 triệu cho khách mua xe, tùy phiên bản.

Tại thị trường Việt Nam, Chevrolet Trailblazer cùng phân khúc SUV 7 với Ford Everest, Toyota Fortuner và Isuzu MU-X. Chevrolet Trailblazer sở hữu nhiều trang bị tiện nghi và an toàn như màn hình cảm ứng 8 inch, điều hòa tự động, ghế lái chỉnh điện 6 hướng, vô lăng trợ lực điện, hệ thống kiểm soát lực kéo, hệ thống chống bó cứng phanh, hệ thống trợ lực kéo, hệ thống cân bằng điện tử, hỗ trợ xuống dốc, túi khí an toàn, cảnh báo điểm mù...

Theo Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), trong năm 2019, Chevrolet Trailblazer có  tổng doanh số bán được 996 xe, con số khá khiêm tốn khi so với doanh số của Ford Everest bán được 7852 xe hay Toyota Fortuner có 12.667 xe được tiêu thụ trong cùng năm.

Sau khi VinFast và General Motors (GM) ký thỏa thuận hợp tác chiến lược nhằm thúc đẩy phát triển của cả 2 thương hiệu ô tô Chevrolet của GM và VinFast tại Việt Nam, VinFast đã thu hẹp dải sản phẩm của thương hiệu Chevrolet từ 7 còn 2 sản phẩm là xe bán tải Colorado và SUV Trailblazer. VinFast cũng khẳng định tiếp tục bán xe Chevrolet và chưa công bố sự thay đổi nào trong thời gian tới.

Ngoài ra, VinFast vẫn tiếp tục duy trì chương trình chăm sóc trọn vẹn (Chevrolet Complete Care) cho các khách hàng mua và sở hữu xe Chevrolet như hỗ trợ khẩn cấp miễn phí trên đường, cứu hộ miễn phí, bảo dưỡng nhanh, bảo hành phụ tùng và phụ kiện chính hãng trong 1 năm hoặc 25.000 km, bảo hành xe mới 3 năm hoặc 100.000 km…

Theo Nguoiduatin