Những mẫu xe máy có cốp rộng nhất Việt Nam năm 2020

Nếu bạn đang cần tìm một chiếc xe máy có cốp để đồ siêu rộng thì những mẫu xe dưới đây là một số gợi ý.

Honda Lead 2019

Giá đại lý: 40 - 42 triệu đồng

Dung tích cốp: 37 lít

Honda Lead từ lâu đã quá quen thuộc với người Việt Nam, đặc biệt các chị em phụ nữ nhờ thiết kế đẹp mắt, tổng thể hài hòa cùng đuôi sau hơi tròn tạo nên điểm nhấn khác biệt. Dòng xe này được sản xuất với phiên bản mới nhất ra mắt giữa năm 2018 với những cả tiến về tính năng như khóa Smartkey an toàn, chân chống điện, bó cứng phanh ABS.

Một điểm cộng không thể thiếu làm nên thành công của mẫu xe này đó là dung tích cốp rộng lên đến 37 lít và hiện tại đây là mẫu xe tay ga cốp rộng nhất chưa có đối thủ nào có thể vượt mặt. Hộc đựng đồ phía trước của dòng xe phiên bản mới cũng lớn hơn khoảng 500ml có lẫy đóng/ mở tiện lợi, bên cạnh là lẫy treo đồ mở/ gập gọn gàng. Chính vì thế đối tượng khách hàng chính của Lead đó là phụ nữ trung niên đang có nhu cầu cần một chiếc xe tiện lợi có thể chứa được nhiều vật dụng cần thiết.

Xe được Honda trang bị động cơ eSP hiện đại, dung tích 125cc cho công suất 11 mã lực có thể vận hành mạnh mẽ, bền bỉ và khá đầm máy.

Yamaha Acruzo 2019

Giá đại lý: 32,5 - 33,4 triệu đồng

Dung tích cốp: 37 lít

Đây là mẫu xe tay ga tầm trung tập trung vào đối tượng khách hàng nữ, đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Honda Lead, nhưng giữ mứ

c giá thấp hơn 3-4 triệu đồng. Là đàn em đi sau nên dòng xe này sử hữu những thiết kế tinh tế hơn, không chỉ chiếm được cảm tình của chị em phụ nữ trung tuổi mà các bạn sinh viên nữ trẻ tuổi.

Về trang bị, xe cũng không hề thua kém đối thủ của mình khi có hệ thống định vị từ xa, nắp mở bình xăng đặt bên ngoài tiện lợi hơn hẳn, chân chống điện thông minh, cùng với dung tích cốp cũng vô cùng rộng rãi 37 lít. Như vậy, có thể trên thị trường Acruzo cũng là xe tay ga cốp rộng nhất, tạo nên sự tiện lợi cao hơn cho người dùng. Xe có động cơ 125cc công suất 8,1 mã lực được đánh giá không mạnh mẽ như Lead nhưng có thể tăng tốc mượt mà.

Piaggio Fly 2018

Giá đại lý: 42 triệu đồng

Dung tích cốp: 34 lít

Nếu bạn yêu thích một chiếc xe sang trọng, có phong cách thiết kế đến từ đất nước Ý xa xôi và cũng là một chiếc xe tay ga cốp rộng đáng nể thì sao không chọn cho mình chiếc Piaggio Fly. Sản phẩm được tung ra thị trường Việt nhằm hướng đến khách hàng nữ công sở với các chi tiết mạ crom bắt mắt.

Xe sở hữu những trang bị tiện nghi cũng khá hiện đại, xứng đáng với số tiền hơn 40 triệu mà bạn sẽ phải bỏ ra. Sàn để chân rộng rãi, chân chống điện, khóa từ chống trộm,… và nổi bật nhất là cốp 34 lít cũng là điểm cộng giúp không ít khách hàng tin tưởng lựa chọn sản phẩm này của Piaggio. Động cơ xe Piaggio Fly phiên bản 2018 có dung tích 125cc cho công suất 9,6 mã lực.

Honda Air Blade 2019

Giá đại lý: 42 - 59 triệu đồng

Dung tích cốp: 28 lít

Honda Air Blade 2019 phiên bản mới vừa chính thức xuất hiện tại các đại lý vào cuối năm 2018. Trong nhiều năm qua, dòng xe này luôn khẳng định được vị thế của mình tại phân khúc xe ga cho nam giới. Thiết kế thể thao, góc cạnh cùng bộ tem và màu sắc mới trẻ trung và cực kỳ nổi bật. Các tiện ích cũng được nhà sản xuất chú ý trang bị để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng: Smartkey, chân chống điện, hệ thống phanh Combi Brake quen thuộc, và cốp 28 lít, được xếp vào hàng xe máy cốp rộng nhất tại Việt Nam tính đến thời điểm bây giờ.

Phiên bản mới 2019 xe có động cơ 125cc công suất tối đa 8,5kW/8500v/p, phun xăng điện tử có thể tiết kiệm nhiên liệu tối đây, cũng giúp AirBlade trở thành một trong những xe tay ga tiết kiệm xăng nhất.

SYM Attila Venus 2018

Giá đại lý: 36 - 38,9 triệu đồng

Dung tích cốp: 28 lít

Sau nhiều năm Suzuki có mặt tại thị trường Việt Nam, dòng xe tay ga Attila là dòng xe hiếm hoi để lại ấn tượng sâu sắc với người dùng. Phiên bản xe 2018 nhà sản xuất gần như đã thay đổi hoàn toàn thiết kế của xe, mang hơi hướng phong cách Châu Âu thanh lịch và mềm mại. Tuy nhiên tổng thể chiếc xe chưa thực sự có điểm nhấn hay điểm gì khác biệt giúp người dùng có thể ấn tượng mạnh với nó.

Bù lại xe được trang bị những tiện nghi hết sức hữu ích, không hề thua kém những mẫu xe hot hiện nay với cốp xe siêu lớn 28 lít, giúp chiếc xe được nằm trong top những chiếc xe ga cốp rộng, đây là một điểm cộng tốt cho Attila Venus. Xe sở hữu khối động cơ 125cc và công suất 9,5 mã lực khá mạnh mẽ so với mức giá 30 triệu.

Theo Báo Giao thông