Sau thời gian triển khai dịch vụ thanh toán trực tuyến PV-eComerce, PVcomBank đã nhận được những phản hồi tích cực của khách hàng về sản phẩm Thẻ/Tài khoản thanh toán với những tiện ích ngày một gia tăng. Đó là động lực để PVcomBank phát triển nhiều hơn nữa danh mục các đối tác cung cấp, điểm mua sắm chấp nhận thanh toán nhằm tạo sự tiện nghi và thuận lợi nhất cho khách hàng, trong đó có Napas.
Theo đó, khách hàng là chủ Thẻ ghi nợ nội địa và Thẻ tín dụng Mastercard của PVcomBank có thể thực hiện các giao dịch mua sắm trực tuyến tại gần 400 website uy tín như đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn, đăng ký học trực tuyến, thanh toán cước viễn thông, nạp tiền điện thoại, cước truyền hình, đặt mua và thanh toán bảo hiểm trực tuyến… mọi lúc, mọi nơi. Một số website phổ biến được kết nối có thể kể đến như Vietnam Airlines, VietJetAir, AirAsia, Mobifone, Viettel, Vinaphone, Lazada, Yes24… Hơn nữa, khách hàng sẽ không bị giới hạn về thời gian giao dịch hay khoảng cách địa lý, vừa tiết kiệm thời gian, vừa an toàn bảo mật và đặc biệt là hoàn toàn không mất thêm bất kỳ khoản phí nào.
Để đăng ký dịch vụ thanh toán trực tuyến PV-eComerce, khách hàng soạn tin nhắn PVB ECOMON gửi 6089,hoặc PVB ECOMOFF nếu muốn hủy dịch vụ.
Với khẩu hiệu “Ngân hàng không khoảng cách”, PVcomBank đang từng bước khẳng định uy tín và thương hiệu trên thị trường tài chính tiền tệ, cung cấp các dịch vụ chất lượng cao, tạo sự khác biệt trong phong cách phục vụ. PVcomBank hướng tới mục tiêu đứng trong Top 7 ngân hàng thương mại cổ phần lớn nhất Việt Nam vào năm 2020.