Loạt thương hiệu bất động sản hạng sang đổ bộ Đà Nẵng

Sau thời gian dài yên ắng, thị trường bất động sản Đà Nẵng nhộn nhịp trở lại với các sản phẩm căn hộ, khách sạn. Hàng loạt dự án được khởi động, nhiều thương hiệu đình đám "đổ bộ".
Masterise Homes - tên tuổi gắn với bất động sản cao cấp tại Việt Nam đã xuất hiện tại Đà Nẵng với vai trò là đơn vị phát triển dự án The Estuary Đà Nẵng.
Clip: Loạt thương hiệu bất động sản hạng sang đổ bộ Đà Nẵng.
Trước tiên phải nói đến tên tuổi của ROXcons gắn với dự án Tổ hợp Trung tâm thương mại, khách sạn và căn hộ thành phố huyền thoại - Đà Nẵng (The Legend City Đà Nẵng) tại vị trí đắc địa 4 mặt tiền trên các trục đường Võ Văn Kiệt, Ngô Quyền, Lý Nam Đế, Mai Hắc Đế (phường An Hải Tây, quận Sơn Trà) do Công ty TNHH MTV Vipico (Công ty Vipico) làm chủ đầu tư.
Án ngữ tại khu vực bờ Đông cầu Rồng, The Legend City Đà Nẵng có quy mô 2 tòa tháp cao 29 tầng nổi cùng 3 tầng hầm gồm hàng ngàn sản phẩm khách sạn và căn hộ với tổng giá trị đầu tư hơn 3.000 tỷ đồng.
Tiếp đến là thương hiệu DIN Capital gắn với dự án Đà Nẵng Landmark nằm đối diện công viên APEC, đường Bạch Đằng. Dự án do Công ty CP Tập đoàn Đầu tư DIN Capital hợp tác đầu tư với Cosmos Housing để thực hiện, được kỳ vọng trở thành biểu tượng của Đà Nẵng.
Dự án Landmark Tower có 2 tòa tháp đôi gồm tòa Phoenix cao 31 tầng và một tòa tháp Dragon cao 39 tầng nổi, dự án có 2 tầng hầm với tổng diện tích sàn căn hộ ở thương phẩm hơn 30.000 m2. Landmark Tower sở hữu 454 căn hộ nhà ở thương mại và 8 căn hộ ở kết hợp kinh doanh. Diện tích mỗi căn hộ từ 56-390,5m2 và được xây dựng theo kiểu căn hộ khép kín (có 3 phòng ngủ, phòng khách, khu bếp, khu vệ sinh riêng) với tiêu chuẩn quốc tế, trang bị đầy đủ tiện ích hiện đại thỏa mãn mọi nhu cầu an cư, nghỉ dưỡng, vui chơi, giải trí, thương mại, dịch vụ.
Sau khi sở hữu sân golf Legend Danang Golf Resort từ Vinacapital, thương hiệu bất động sản BRG đặt dấu ấn của mình tại Đà Nẵng bằng dự án khu phức hợp căn hộ cao cấp trong quần thể sân golf mang tên Newtown Diamond Residence tại khu vực mặt tiền đường Trường Sa (phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn) - đối diện Sheraton Grand Đà Nẵng Resort.
Trải dài trên diện tích gần 15.000 m2, quy mô 36 tầng nổi, 1 tum và 3 tầng hầm, diện tích xây dựng: 8.834 m2, cùng với mức đầu tư ước tính 1.640 tỷ đồng, Newtown Diamond Residence được Tập đoàn BRG kỳ vọng sẽ định vị thương hiệu BĐS mang tên BRG tại khu vực.
Đáng chú ý nhất là Masterise Homes - tên tuổi gắn với bất động sản cao cấp tại Việt Nam đã xuất hiện tại Đà Nẵng với vai trò là đơn vị phát triển dự án The Estuary Đà Nẵng (đường Trần Đăng Ninh) nhìn ra cầu Tiên Sơn, quận Hải Châu.
Dự án The Estuary Đà Nẵng được Masterise Homes định vị không chỉ là nơi để sống mà còn là nơi để trải nghiệm với thiết kế đậm chất quốc tế, vận hành theo chuẩn Marriott 5 sao, với 2 tháp 40 tầng, gần 1.200 căn hộ (condos, shophouse, penthouse) trên khu đất 1,82ha, vốn đầu tư hơn 2.300 tỷ đồng.
Với sự xuất hiện của những thương hiệu đẳng cấp, thị trường bất động sản Đà Nẵng được cung ứng khoảng 5.000 căn hộ tiêu chuẩn 5 sao, được kỳ vọng sẽ thúc đẩy sự bùng nổ của thị trường trong tương lai, sau thời gian dài trầm lắng.