Triển lãm ô tô Bắc Kinh 2018

Hyundai Lafesta - Mẫu xe riêng cho thị trường Trung Quốc

VietTimes -- Hyundai đang mở rộng sự hiện diện của mình tại Trung Quốc bằng một mẫu sedan hoàn toàn mới được phát triển dành riêng cho thị trường này và được gọi là Lafesta (tiếng Ý là Lễ hội).
Hyundai Lafesta sẽ chỉ bán duy nhất tại thị trường Trung Quốc
Hyundai Lafesta sẽ chỉ bán duy nhất tại thị trường Trung Quốc
Được ra mắt tại sự kiện triển lãm ô tô Bắc Kinh 2018, Hyundai Lafesta gây sự chú ý với khách tham quan trong ngày đầu khai mạc chính là kiểu dáng được phát triển dựa trên triết lý ngôn ngữ thiết kế "Sensuous Sportines" mới mà thương hiệu này đã từng giới thiệu tại triển lãm ô tô Geneva 2018 vào tháng 3 vừa qua.
Thiết kế của Hyundai Lafesta mang đậm chất thể thao, trẻ trung và hiện đại. Mặt trước của chiếc xe mới nổi bật với bộ lưới tản nhiệt mạ viền crôm cỡ lớn. Các đường nét tạo hình trên nắp ca-pô, cánh cửa và đường giá nóc đều mang dấu ấn phong cách thiết kế của dòng Coupe.
Hyundai Lafesta - Mẫu xe riêng cho thị trường Trung Quốc ảnh 1 Phong cách thiết kế của Hyundai Lafesta rất thể thao và hiện đại

Ông SangYup Lee, Giám đốc bộ phận tạo kiểu dáng của Hyundai cho biết: "Sportual Sensuous là một bước tiến mới trong thiết kế của Hyundai, nó phản ánh mục tiêu của chúng tôi trong việc xây dựng một thương hiệu được yêu quý bằng cách tạo ra những chiếc xe có giá trị cảm xúc cao."

Cabin của Hyundai Lafesta được nhấn mạnh vào sự "rộng rãi" và "tập chung cho người lái" bằng việc chế tạo từ các vật liệu chất lượng, áp dụng công nghệ mới và rất nhiều hệ thống hỗ trợ lái xe.
Hyundai Lafesta - Mẫu xe riêng cho thị trường Trung Quốc ảnh 2 Thiết kế mới của Hyundai Lafesta sẽ thu hút các khách hàng trẻ có độ tuổi từ 25-30 

Sức mạnh của mẫu xe mới này đến từ động cơ 1.6L T-GDI có thể được chia sẻ với Kona Premium GT. Động cơ 1.6 T-GDI sẽ kết hợp cùng hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép bảy tốc độ cung cấp công suất 175 mã lực và mô-men xoắn 265 Nm.

Với thiết kế đặc biệt cho người lái xe ở độ tuổi 25 đến 30, mẫu xe sedan thể thao nhỏ gọn Hyundai Lafesta sẽ nhắm tới các đối tượng khách hàng mục tiêu sinh năm 1988 - 1995 tại Trung Quốc.
Hyundai Lafesta - Mẫu xe riêng cho thị trường Trung Quốc ảnh 3 Chiếc xe mới này được Hyundai hy vọng có thể khôi phục doanh số bán hàng trên thị trường ô tô lớn nhất thế giới.

Chiếc xe này sẽ được sản xuất tại nhà máy thứ 5 của liên doanh Bắc Kinh Hyundai Motor tại Trùng Khánh và dự kiến bán ra vào quý IV/2018.