Đợt triệu hồi mẫu Grand i10 lắp ráp trong nước lần này của Hyundai Thành Công đã được sự chấp thuận từ Cục Đăng kiểm Việt Nam sau khi đơn vị báo cáo lỗi kể trên lên phía Cục.
Theo Hyundai Thành Công, trong quá trình sử dụng, mẫu xe Grand i10 đã được phát hiện bu lông bắt puly đầu trục khuỷu đã siết quá lực so với giá trị lực tiêu chuẩn trên một số chiếc xe có thể phát sinh lỗi gãy bu lông.
Và để đảm bảo sự yên tâm cho các khách hàng đã tin tưởng vào sản phẩm Grand i10, Hyundai Thành Công chính thức đưa ra quyết định triệu hồi và thay thế chi tiết linh kiện nói trên.
11.540 xe Hyundai Grand i10 cần được triệu hồi để thay thế bu lông bắt puly đầu trục khuỷu chỉ thuộc dòng động cơ 1.2L với 6 phiên bản bao gồm 3 phiên bản sedan và 3 phiên bản hatchback được sản xuất trong thời gian từ 07/06/2017 đến 31/03/2018. Riêng dòng động cơ 1.0L không bị ảnh hưởng.
Đợt triệu hồi này bắt đầu từ ngày 10/10/2018 và dự kiến chiến dịch sẽ kéo dài đến hết ngày 31/12/2021. Thời gian kiểm tra và thay thế linh kiện khoảng 1giờ/xe, mọi công đoạn kiểm tả và thay thế sẽ diễn ra tại tất cả các đại lí ủy quyền của Hyundai Thành Công trên toàn quốc.