Chán LEAD, chị em có thể lựa chọn những mẫu tay ga này

Không chỉ sở hữu thiết kế độc đáp, những mẫu tay ga này còn được trang bị nhiều tính năng ấn tượng giúp đáp ứng nhu cầu mà mức giá cũng không quá đắt.

Đối với chị em phụ nữ, xe tay ga không chỉ có sàn để chân rộng rãi mang tới tiện lợi khi mặc váy, mà còn sở hữu cốp rộng giúp các chị em có thể tha hồ chứa đồ khi đi làm hoặc mua sắm. Tuy trong nước có khá nhiều các sự lựa chọn về xe tay ga từ các hãng nhưng do có quá nhiều người sử dụng khiến nhiefu chị em thực sự không thích.

Đây chính là lý do mà những mẫu xe ga nhập khẩu có được sự ưa chuộng từ nhiều chị em phụ nữ: đáp ứng tốt nhu cầu hàng ngày, tiết kiệm xăng mà còn ít "đụng hàng". Và nếu bạn đang cần mua một chiếc xe tay ga mới mà chưa hài lòng với các mẫu xe sản xuất trong nước thì dưới đây là một số lựa chọn cho bạn:

1. Peugeot Django

Vào thị trường Việt Nam từ năm 2016, xe ga từ Pháp mang tới sự lựa chọn khác biệt hoàn toàn so với tất cả các mẫu xe được sản xuất trong nước. Peugeot Django chinh phục chị em phụ nữ bởi thiết kế cổ điển đầy kiêu sa và đương nhiên là sự bền bỉ bởi Peugeot luôn là hãng luôn gắn liền với "nồi đồng cối đá".

Bên cạnh thiết kế độc đáo thì Django cũng được trang bị nhiều tính năng tiện dụng như cốp rộng, hốc chứa đồ đầu xe, nắp bình xăng đầu xe, đồng hồ điện tử đi kèm hệ thống đèn chiêu sáng LED. Peugeot Django có 2 lựa chọn cho người dùng là 125cc hoặc 150cc với giá lần lượt là 68 và 72 triệu đồng.

2. Honda Scoopy-i

Khác với Django, Scoopy-i lại mang tới phong cách trẻ trung và linh hoạt cho người dùng, nên rất phù hợp với chị em phụ nữ có chiều cao khiêm tốn. Được trang bị động cơ eSP 110, Scoopy-i 2020 đạt công suất tối đa 9 mã lực và mô-men xoắn cực đại 9.4 Nm, xe cũng đi kèm hệ thống iDling Stop giúp mang tới khả năng tiết kiệm xăng tốt hơn. Theo trải nghiệm, xe chỉ tiêu tốn khoảng 1.7 lít xăng cho mỗi 100km đường hỗn hợp.

Bên cạnh đó, Scoopy-i đời mới nhất cũng được tích hợp chìa khóa thông minh Smart Key thuận tiện. Xe có cốp hơi nhỏ chỉ để vừa 1 mũ bảo hiểm nửa đầu, tuy nhiên lại có cổng sạc điện thoại đầu xe khá tiện dụng. Phiên bản 2020 của Scoopy-i đang được nhập khẩu từ Indonesia bởi các đơn vị tư nhân với mức giá 40 triệu đồng.

3. Honda Dunk

Với động cơ phun xăng điện tử dung tích xy lanh 50cc, Honda Dunk đang là một trong những mẫu xe ga không cần bằng lái được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn bởi thiết kế thể thao lạ mắt và chiếc cốp cực rộng. Xe cũng đi kèm hốc chứa đồ đầu xe có cổng sạc điện thoại giúp người dùng thuận tiện hơn khi sử dụng.

Dunk cũng được đánh giá là một trong những mẫu tay ga tiết kiệm xăng với mức tiêu hao chưa đầy 1 lít xăng cho 100km đường hỗn hợp. Do đó, mặc dù có giá tới 70 triệu đồng nhưng Honda Dunk có được sự ưa chuộng từ nhiều người dùng. Xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản thông qua các đơn vị tư nhân.

4. Honda BeAT

Với mức giá chỉ khoảng 35 triệu đồng cho phiên bản mới nhất 2020, BeAT luôn nằm trong danh sách những mẫu xe tay ga nhập khẩu bán chạy nhất tại Việt Nam. Được nhập khẩu từ Indonesia, Honda BeAT mang tới cho người dùng một mẫu tay ga với thiết kế thể thao linh hoạt đáp ứng nhu cầu nhiều chị em phụ nữ.

Honda BeAT 2020 được trang bị động cơ eSP 109.5cc đi kèm lốp không săm, hệ thống phanh kết hợp CBS gia tăng an toàn. Xe cũng có cốp xe chỉ chứa vừa mũ bảo hiểm nửa đầu, hốc chứa đồ đầu xe. Tuy không có nhiều trang bị hiện đại nhưng mức giá rẻ đi kèm với thiết kế khác biệt nên BeAT có được sức hút với nhiều người dùng.

Theo Dân Việt