CFMoto 300SR “tấn công” thị trường Việt Nam bằng giá cực rẻ, hút hết fan Exciter và Winner X

Bên cạnh 5 mẫu mô tô đang được phân phối tại thị trường Việt Nam, CFMoto còn dự kiến sẽ ra mắt thêm 1 mẫu mô tô mới với tên CFMoto 300SR.

Theo các nguồn tin, hãng xe này đang bắt đầu xử lý các đơn đặt hàng trước cho mẫu xe mới này. Khi được phân phối tại thị trường Việt Nam, CFMoto 300SR sẽ trở thành đối thủ chính thức với Yamaha R3 và Honda CBR300R.

Hiện nay, chưa rõ thông số kĩ thuật của CFMoto 300SR tại Việt Nam có khác biệt với Ấn Độ không. Tuy nhiên, với phiên bản phân phối tại thị trường này, thiết kế ngoại hình vô cùng mạnh mẽ. Nổi bật là hệ thống chiếu sáng từ đèn pha LED đôi đến hệ thống đèn LED độc đáo. Diện mạo của xe đặc biệt được chú ý với cản xe có thiết kế khí động học với tác dụng giảm lực cản của gió và thanh tay lái dạng clip-on tầm thấp.

Không những đem lại cảm giác thoải mái mà tư thế ngồi của CFMoto 300SR cũng vô cùng ấn tượng. Yên xe có thiết kế ngồi tách đôi và phần sau đuôi xe được nâng cao. Trong khi đó, đèn hậu và hộc hút gió cũng có thiết kế mạnh mẽ. Màn hình CFMoto 300SR hiện đại với màu TFT  và cung cấp đầy đủ thông số kĩ thuật cho người lái.

Sức mạnh của CFMoto 300SR đến từ động cơ DOHC, đơn xylanh, dung tích 292,4cc, làm mát bằng chất lỏng, phun xăng điện tử Bosch EFI sản sinh công suất mạnh 28,6 mã lực tại vòng tua máy 8.750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 25,3 Nm tại 7.250 vòng/phút, hệ thống truyền động 6 cấp, tính năng chống trượt. Hãng xe Trung Quốc cung cấp 2 chế độ lái Eco (Thân thiện) và Sport (Thể thao).

Xe sở hữu hệ thống treo gồm phuộc hành trình ngược USD 37mm ở phía trước và giảm xóc đơn phía sau. Ngoài ra, CFMoto 300SR còn được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh (ABS).

Từ suy đoán của giới thạo xe, CFMoto 300SR khi về Việt Nam có giá ít nhất tầm 120 triệu VNĐ với hai tùy chọn màu xanh và đen.

Theo Nguoiduatin