Dù giữa tuần và trời mưa nhưng khách hàng đến Zara vẫn đông nghịt.
Sáng 9/11, cửa hàng Zara đầu tiên tại Hà Nội bắt đầu mở cửa đón khách mua sắm tại Vincom Bà Triệu, quận Hoàn Kiếm.
Tại thời điểm mở cửa, vì nhiều lý do như trời mưa hay giữa giờ sáng giữa tuần, không nhiều khách hàng đến mua đồ. Tuy nhiên, càng về trưa và chiều tối, lượng khách hàng đổ về cửa hàng của Zara ngày càng đông.
Theo lời quảng cáo hãng, tại cửa hàng mới có sử dụng công nghệ nhận dạng bằng tần số sóng vô tuyến, giúp theo dõi vị trí của sản phẩm một cách nhanh chóng và chính xác để đáp ứng kịp thời nhu cầu mua sắm của khách hàng. Tuy nhiên, theo nhận xét của một số khách hàng, nhân viên phận bán hàng của Zara chưa chuyên nghiệp, khá lúng túng khi tìm đồ, tư vấn cho khách.
Lẵng hoa chúc mừng của các đối tác gửi đến cửa hàng của Zara.
Zara tại Hà Nội rộng tới 4.500 m2 và trải dài trên 3 tầng của Vincom Bà Triệu. Tầng 1 là nơi các khách hàng thoải mái chọn đồ.
Đội ngũ nhân viên của Zara khá vất vả, phải làm việc hết công suất khi số lượng người đổ về mua sắm ngày càng đông.
Khách hàng chủ yếu là giới trẻ, dân văn phòng
Mẫu đồ mùa đông được các tín đồ ưu chuộng
Giờ trưa, số lượng khách hàng đến mua sắm lên đến cả ngàn người. Hầu hết là nhân viên công sở quay Vincom Bà Triệu tranh thủ giờ nghỉ để đến thỏa mãn ý thích shopping.
Tầng 2 là khu đồ TRF và đồ cho trẻ em. Ảnh: một khách hàng nhí được mẹ dẫn đi mua đồ.
Về chiều, số khách hàng đổ về đây tiếp tục đông lên.
Đông nhất vẫn là cánh chị em, những tín đồ của shopping
Tầng 3 là khu đồ của Nam. Cánh đàn ông tỏ ra không hề kém cạnh phụ nữ khi tầng 3 luôn đông nghịt người.
Về chiều, lượng khách hàng vẫn không hề giảm. Tuy nhiên, nhiều người đến tham quan không chỉ mua sắm mà còn...
...selfie.
Nhiều khách hàng tỏ ra khá hài lòng với số lượng và chủng loại đồ ở đây. Tuy nhiên vẫn còn nhiều góp ý được khách hàng đưa ra.