Xiaomi dùng chuyện ly hôn của tỷ phú Bill Gates để "quảng cáo", cộng đồng mạng chê "kém duyên"

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam
VietTimes – Dùng chuyện ly hôn của tỷ phú Bill Gates để quảng cáo sạc không dây, Xiaomi bị cộng đồng mạng chê "kém duyên".
Nhiều người cho rằng bài đăng này là chiêu trò của Xiaomi như vụ logo 7 tỷ
Nhiều người cho rằng bài đăng này là chiêu trò của Xiaomi như vụ logo 7 tỷ

Mới đây, trên trên trang Twitter của Xiaomi UK vừa có một sai lầm PR cực kỳ thiếu chuyên nghiệp khiến cộng đồng mạng chê cười.

Cụ thể, trong bài đăng mới đây của mình, Xiaomi đã mang vụ ly hôn của tỉ phú Bill Gates để giễu cợt. Được biết, bài đăng này nhằm quảng cáo cho tính năng sạc nhanh trên dòng sản phẩm Mi 11 của hãng: "Rời bỏ tỷ phú của bạn chưa chắc đã là một sự lựa chọn sáng suốt, nhưng với Mi 11 sạc 55W đầy pin chỉ trong 45 phút, bạn sẽ luôn sẵn sàng rời đi".

Bài đăng của Xiaomi Uk trên Twitter (Ảnh: Tổng hợp)

Bài đăng của Xiaomi Uk trên Twitter

(Ảnh: Tổng hợp)

Không những bị chê "kém duyên" vì dùng chuyện "đời tư" để quảng cáo, bài đăng này của Xiaomi UK còn bị cộng đồng mạng phát hiện ra rằng đã được đăng tải lên Twitter bằng iPhone. Đây thường được cho là điều tối kỵ khi sử dụng điện thoại hãng khác để đăng bài PR cho chính sản phẩm của mình.

Nhiều người cho rằng Xiaomi đang dùng chiêu trò giống như vụ logo 2 triệu nhân dân tệ

Nhiều người cho rằng Xiaomi đang dùng chiêu trò giống như vụ logo 2 triệu nhân dân tệ

Tuy nhiên, nhiều người cũng cho rằng đây là chiêu trò của hãng như vụ tuyên bố bỏ ra 2 triệu nhân dân tệ (khoảng 7 tỷ đồng) để thuê người thiết kế logo của hãng từ vuông thành bo tròn 4 góc. Và chiêu trò vừa troll vừa dùng iPhone đăng bài sẽ giúp tăng độ phủ sóng trên các mạng xã hội.