Vietnamobile mới đây triển khai mở rộng mạng lưới điểm giao dịch – Đối tác chiến lược của Vietnamobile bao gồm 2 chức năng: Nhà phân phối kiêm cửa hàng giao dịch Vietnamobile trên toàn quốc, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của Bộ Thông Tin và Truyền Thông về các điểm cung cấp dịch vụ viễn thông của các nhà mạng, tăng cường mở rộng kênh phân phối với diện mạo mới, quy trình chuyên nghiệp, nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng
Ngoài việc sở hữu hệ thống cửa hàng giao dịch trên toàn quốc, từ nay đến hết tháng 12/2017, Vietnamobile có thêm 500 điểm giao dịch uỷ quyền, nhằm cung cấp đến khách hàng những tiện ích mọi lúc, mọi nơi.
Ra đời muộn, chịu nhiều sức ép của các “bậc đàn anh” đi trước, Vietnamobile vẫn luôn nỗ lực nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng và mở rộng mạng lưới phủ khắp. Bên cạnh bước “thay áo” mới cho hệ thống bán hàng, đẩy mạnh hợp tác với các đối tác lớn cả trong nước lẫn quốc tế, Vietnamobile cũng tập trung vào việc cải thiện và mở rộng mạng lưới 3G phủ sóng toàn quốc cùng những gói cước đa dạng, hấp dẫn như vEasy 50.000 đồng có 30GB/tháng hay 1GB dữ liệu chỉ với 15.000 đồng gói vFlex.