Tuyển sinh đại học bổ sung cho các chương trình đào tạo gắn với khởi nghiệp

VietTimes -- Ngày 16/8, Học viện Nông nghiệp Việt Nam thông báo tuyển sinh đại học (ĐH) bổ sung năm 2019 dành cho các chương trình đào tạo gắn với khởi nghiệp trong nước và quốc tế. 
Thí sinh dự thi THPT quốc gia 2019. Ảnh: Minh Thúy
Thí sinh dự thi THPT quốc gia 2019. Ảnh: Minh Thúy

Theo đó, thực hiện đào tạo gắn với khởi nghiệp nhằm tăng cơ hội tìm kiếm việc làm và nâng cao thu nhập cho sinh viên trong khi học, cũng như sau khi tốt nghiệp, Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã hợp tác với gần 200 doanh nghiệp, tập đoàn kinh tế lớn, các đối tác trong nước và quốc tế, cùng tham gia đào tạo về các lĩnh vực mà Việt Nam và thị trường quốc tế đang cần nguồn nhân lực chất lượng cao. Đó là Công nghệ thực phẩm, Công nghệ sinh học, Công nghệ kỹ thuật môi trường, Thú y, Chăn nuôi, Nông nghiệp công nghệ cao, Nông nghiệp thông minh, Quản trị nguồn nhân lực, Du lịch sinh thái và nhiều lĩnh vực khác.

Trong quá trình học tập cũng như sau khi tốt nghiệp, sinh viên được lựa chọn đào tạo thực hành tại doanh nghiệp trong nước và nước ngoài tại Nhật Bản, Hàn Quốc, Australia và một số quốc gia khác từ 1 đến 5 năm.

Sinh viên có nguyện vọng sẽ được đăng ký tham gia chương trình đào tạo bằng kép các ngành: Công nghệ thực phẩm, Kế toán, Quản trị kinh doanh, Công nghệ thông tin, Ngôn ngữ Anh.

Thời gian nhận hồ sơ xét tuyển từ ngày 16 - 26/08/2019. Ngày 28/8/2019 Học viện sẽ thông báo kết quả xét tuyển. Dự kiến, sinh viên sẽ bắt đầu nhập học từ ngày 29 - 30/8/2019.

Thông báo của Học viện Nông nghiệp Việt Nam
Thông báo của Học viện Nông nghiệp Việt Nam