|
Ảnh minh họa |
Đây là một trong những động thái của nhà mạng nhằm thực hiện cam kết thu hồi SIM kích hoạt sẵn theo chỉ đạo của Bộ Thông tin và Truyền thông.
Trước đó, ngày 28/10/2016, Tổng công ty VNPT VinaPhone đã ký cam kết với Bộ Thông tin và Truyền thông cùng các doanh nghiệp viễn thông khác về việc thu hồi sim kích hoạt sẵn trên kênh phân phối. Thực hiện chỉ đạo Bộ TTTT thu hồi sim kích hoạt sẵn trên kênh phân phối trước 31/3/2016.
VNPT VinaPhone đã thực hiện lập danh sách các số thuê bao có dấu hiệu đăng ký thông tin không chính xác kích hoạt từ 1/1/2016 đến 31/3/2016, đồng thời nhắn tin cho các thuê bao này 03 lần để thông báo và mời khách hàng ra các điểm giao dịch chính thức của VNPT VinaPhone để thực hiện đăng ký lại thông tin thuê bao.
Ngày 22/1/2017, VNPT VinaPhone sẽ thực hiện khoá các thuê bao thuộc danh sách trên mà không đăng ký lại hoặc cập nhật lại thông tin thuê bao. Trong trường hợp Khách hàng vẫn có nhu cầu tiếp tục sử dụng dịch vụ, khách hàng mang theo chứng minh thư nhân dân hoặc thẻ căn cước hoặc hộ chiếu và SIM đến cửa hàng giao dịch chính thức của VNPT VinaPhone để đăng ký lại thông tin.
Khách hàng có thể liên hệ với các cửa hàng chính thức của VNPT VinaPhone hoặc tổng đài 9191 để được tư vấn và hỗ trợ.
Theo VnMedia