Rò rỉ hệ thống camera khủng của Samsung Galaxy S20

VietTimes -- Sau những hình ảnh trực tiếp bị rò rỉ của Galaxy S20+ 5G, lại có thêm thông tin cho rằng S20 sẽ hỗ trợ quay video 8K.
Ảnh: SamMobile
Ảnh: SamMobile

Người hâm mộ điện thoại Samsung đang đếm ngược thời điểm công ty tiết lộ chiếc smartphone hàng đầu của mình vào ngày 11 tháng 2. Galaxy S20 được hy vọng sẽ có những bước đột phá trong hệ thống camera để cạnh tranh tốt trên thị trường smartphone cao cấp đang có xu hướng bão hòa.

Theo SamMobile, Galaxy S20 có thể quay video 8K ở tốc độ 30 fps. Trước đó, có thông tin cho rằng S20 sẽ có khả năng quay video 4K đạt tốc độ 60 fps ở cả camera trước và sau.

Ảnh: Bigtech360
Galaxy S20. Ảnh: Bigtech360

Về camera, Galaxy S20+ dự kiến sẽ sử dụng cảm biến camera chính 108 MP chưa được công bố do Sony sản xuất. Hình ảnh rò rỉ cũng cho thấy chiếc flagship này sẽ có 4 camera ở phía sau.


Bên cạnh đó, Samsung sẽ giới thiệu một số chế độ và tính năng camera mới trên S20. Ví dụ như selfie thông minh chẳng hạn. Chế độ này sẽ tự động chuyển camera sang góc rộng khi nó phát hiện có nhiều hơn hai người trước ống kính selfie. Tính năng Zoom-In Mic mà Samsung giới thiệu cùng với Galaxy Note 10 năm ngoái được dự đoán sẽ xuất hiện trên dòng Galaxy S20.

Single Take Photo cũng là một chế độ máy ảnh mới, về cơ bản chúng cung cấp khả năng tự động chụp khi phát hiện ra khoảnh khắc đẹp, dành cho những người không thạo về nhiếp ảnh. Tính năng này rất giống với chế độ Photobooth mà Google phát triển cho Pixels. Ngoài ra, chế độ quay Pro Video sẽ cung cấp cho người dùng Galaxy S20 khả năng quản lý phơi sáng theo cách thủ công như ISO, ngay cả khi bạn đang bấm quay video.

Có rất nhiều thông tin thú vị xoay quanh chiếc Galaxy S20 sắp ra mắt của Samsung. Bạn thấy dòng S20 của Samsung thế nào?

Theo SamMobile