|
Ảnh minh họa |
Theo tường trình, lúc 20 giờ ngày 13.8, ông M.T.B (thường trú Q.Thủ Đức, TP.HCM) đi chuyến bay của Vietnam Airlines số hiệu VN255 từ Hà Nội đi TP.HCM. Khi máy bay tới sân bay Tân Sơn Nhất, ông B. (ngồi ghế 2H ở khoang thương gia) báo cho tiếp viên là mình bị mất điện thoại iPhone. Khi tiếp viên đến hỗ trợ tìm kiếm thì ông B. không đồng ý và nói “máy điện thoại thoại của tôi để trên bàn ăn, ai gấp thu bàn lại, máy điện thoại của tôi đi đâu”.
Nghe khách hỏi, tiếp viên C.T.T (là người gấp bàn ăn ghế ngồi 2H) trả lời không thấy điện thoại thì bị ông B. dùng tay tát vào má trái. Sau đó các tiếp viên đã tìm thấy điện thoại của ông B. ở dưới ghế 1H ở phía trước ghế ngồi của ông B.
Quyết định xử phạt hành khách B. vì hành vi hành hung tiếp viên Trung Hiếu chụp lại |
Sự việc đã được tiếp viên T. báo cho phi hành đoàn và được chuyển tới bộ phận chuyên trách mặt đất ở sân bay. Sau khi tiếp nhận vụ việc, Giám đốc Cảng vụ hàng không miền Nam đã ra quyết định xử phạt 15 triệu đồng đối với hành khách này vì hành vi hành hung thành viên tổ bay.
Đại diện Cảng vụ hàng không miền Nam cho hay thỉnh thoảng cũng có trường hợp hành khách gây rối trên tàu bay nhưng lâu lắm rồi mới có việc hành khách đi khoang thương gia hành hung, tát vào mặt tiếp viên như trường hợp trên.
Theo Thanh niên