Nhờ Apple Watch, hai mẹ con được cứu mạng khỏi tai nạn xe hơi

Apple Watch vừa cứu thoát 2 mẹ con trong một vụ tai nạn xe hơi.
Nhờ Apple Watch, hai mẹ con được cứu mạng khỏi tai nạn xe hơi - Ảnh 1

Theo PhoneArena, Apple Watch là thiết bị đeo được ưa chuộng nhất hiện nay. Nó cũng đã không ít lần cứu người dùng trong các tình huống như bị cá mập tấn công hay lên cơn đau tim.

Lần này, tính năng SOS được kích hoạt khi Kacie Anderson và đứa con trai 9 tuổi của cô bị va chạm xe do một tài xế say rượu lái. Chiếc xe của cô bị hư hỏng nặng đến mức nó khiến cô bị chấn động, sưng não, cơ cổ bị rách và thoát vị đĩa đệm.

Kacie Anderson cho biết: "Khoảnh khắc va chạm, mọi thứ trong xe đã bay lên không trung. Khuôn mặt của đôi đập vào vô lăng rồi va vào cửa sổ. Trong khoảng một phút bị che kín mặt mũi, tiếp theo tôi cố gắng mở mắt nhưng tất cả những gì tôi thấy là màu đen. Tôi với tay xung quanh để tìm chiếc điện thoại của mình, sau đó tôi nhận ra mình đang đeo đồng hồ và lệnh cho nó gọi 911".

Đó là lần đầu tiên bà Anderson thật sự phải sử dụng chức năng SOS sau hai năm mua Apple Watch để phục vụ cho chương trình luyện tập thể dục thể thao và chơi bóng rổ của mình. Con trai cô đã được bảo vệ ở ghế sau vì vậy cậu không bị thương nặng.

Nhờ chức năng SOS của Apple Watch, cả hai đều nhận được sự chăm sóc kịp thời của các nhân viên y tế, ngăn ngừa hậu quả lớn hơn. Anderson sau đó đã viết thư cảm ơn Apple.

Theo Báo Diễn đàn đầu tư

http://vnreview.vn/tin-tuc-xa-hoi-so/-/view_content/content/2411521/nho-apple-watch-hai-me-con-duoc-cuu-mang-khoi-tai-nan-xe-hoi