|
Anh Tiến Thành (Hoàng Quốc Việt - Hà Nội) cho biết, từ khoảng 6h sáng nay anh đã không thể truy cập được 3G của Mobifone. Theo thói quen xử lý thông thường, anh bật tắt 3G, khởi động máy nhiều lần nhưng kết quả không thay đổi.
Cùng chung cảnh ngộ với anh Thành, rất nhiều thuê bao ở Đà Nẵng, Hải Phòng cũng không thể thực hiện cuộc gọi, không thể truy cập 3G sáng nay. Điều này gây bức xúc cao độ cho các thuê bao, vì mạng di động tê liệt kéo theo rất nhiều công việc bị đình trệ.
Phản ánh việc này lên tổng đài Chăm sóc khách hàng của Mobifone, được biết: "Hiện ở ngoài đó (Hải Phòng- PV) đang tiến hành nâng cấp hệ thống nên sẽ có 1 số khách hàng tại 1 số khu vực bị ảnh hưởng". Tuy nhiên, tổng đài viên này không nắm được hệ thống nâng cấp gì và mất bao lâu, mà trả lời rất chung chung: "Chắc có vài sự cố gì đó làm ảnh hưởng. Bên em đã báo với bộ phận kỹ thuật rồi" còn mất bao lâu thì "phải hỏi bên kỹ thuật. Bên em đã báo cho bên họ rồi. Còn bao lâu thì...khi nào họ xử lý xong thì lúc đó chị có thể sử dụng lại được dịch vụ..."
Việc mạng di động tê liệt bất thường gây không ít rắc rối cho người sử dụng. Tuy nhiên, Mobifone hoàn toàn không thông báo trước hay ấn định thời gian hệ thống hoạt động bình thường trở lại để các khách hàng chủ động công việc.