Ngân hàng số Timo giới thiệu Chat Bot tư vấn tự động

Ngày 29/11, ngân hàng số Timo tung ra tính năng Chat Bot nhằm phục vụ khách hàng trong việc tìm hiểu các thông tin cơ bản qua Internet.
Ngân hàng số Timo giới thiệu Chat Bot tư vấn tự động
Ngân hàng số Timo giới thiệu Chat Bot tư vấn tự động

Timo Chat Bot là hệ thống tự động thay thế công việc cơ bản của nhân viên tư vấn trả lời những câu hỏi hằng ngày lặp đi, lặp lại của khách hàng. Được phát triển trên nền trả lời tự động của Facebook Messenger, Timo Chat Bot tự động bắt từ khoá và trả lời các câu hỏi của người dùng trong từng ngữ cảnh. Những thắc mắc cơ bản như làm thẻ, báo mất thẻ, chuyển tiền... sẽ được trả lời tự động chỉ với 1 tin nhắn hỏi đơn giản. 

Hiện tại, chỉ có thành viên Timo mới được hỗ trợ tính năng này do trước đó ngân hàng sẽ nhập tên tài khoản Facebook của người dùng vào hệ thống Timo. Thành viên Timo chỉ cần truy cập vào m.me/timohangout và thực hiện các câu lệnh theo ý muốn. Thử nghiệm với Timo Chat Bot cho thấy hệ thống nhận diện từ khoá và hỗ trợ rất nhanh, ưu điểm của tiện ích này là hỗ trợ khách hàng 24/7.

Theo Nghe nhìn VN