MyViettel là ứng dụng chăm sóc khách hàng dùng dịch vụ di động của Viettel, ứng dụng này được triển khai và phát triển từ tháng 12/2015. Đến nay, MyViettel đã có 500.000 lượt tải với hơn 5 triệu tương tác.
Trong buổi họp báo giới thiệu sản phẩm, dịch vụ nhân kỷ niệm 12 năm kinh doanh dịch vụ di động (15/10/2004-15/10/2016), Tổng công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom) chính thức ra mắt phiên bản mới cho phép khách hàng tra cứu thông tin về các dịch vụ mình đang sử dụng, lựa chọn và đăng ký các chương trình khuyến mại, các dịch vụ mới. Sau khi nâng cấp, dịch vụ có thể đáp ứng được hàng trăm triệu khách hàng tương tác cùng lúc. Đây cũng là một trong những ứng dụng trong hệ sinh thái của Viettel xây dựng để giúp khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất.
Phát biểu tại họp báo, ông Nguyễn Việt Dũng, Tổng Giám đốc Tổng Công ty Viễn thông Viettel nói: “Thời điểm này nếu chỉ nói đến di động là không đủ, mà chúng tôi đang nỗ lực để xây dựng một hệ sinh thái, một môi trường công nghệ đầy đủ hơn và khách hàng vẫn luôn là trung tâm. Những sản phẩm, dịch vụ chúng tôi giới thiệu ngày hôm nay cũng chính là những giá trị mới, cam kết mới mà Viettel muốn gửi tới khách hàng của mình”.
My Viettel là ứng dụng cung cấp đầy đủ các thông tin về thuê bao, các dịch vụ và chương trình khuyến mại của Viettel, cá thể hóa đến từng khách hàng:
+ Khách hàng Viettel có thể tra cứu toàn bộ các thông tin về thuê bao của mình, gồm: tra cứu thông tin về thuê bao, nạp thẻ, chuyển đổi gói cước, kiểm tra các dịch vụ đang sử dụng, tra cứu lịch sử tiêu dùng của thuê bao...
+ Thông báo các chương trình khuyến mại dành riêng cho từng khách hàng (các chương trình khuyến mại mà thuê bao đó được hưởng)
+ Giúp đăng ký – hủy dễ dàng các chương trình khuyến mại, dịch vụ.
Ứng dụng My Viettel ra đời cung cấp thêm 1 kênh thông tin hữu ích cho khách hàng Viettel, phù hợp với xu hướng tra cứu, đăng ký sử dụng dịch vụ ngay trên smartphone.