Hãng hàng không Dragon Air (hãng hàng không đạt tiêu chuẩn dịch vụ 4 sao và là hãng hàng không lớn thứ hai của Hong Kong) vừa công bố kết quả xếp hạng chất lượng dịch vụ của 96 sân bay mà hãng này khai thác và Sân bay Đà Nẵng lọt vào Top 3 sân bay có dịch vụ tốt nhất thế giới.
Ông Phan Kiều Hưng, Giám đốc Trung tâm Khai thác ga Đà Nẵng, Cảng Hàng không Sân bay Quốc tế Đà Nẵng đã có chia sẻ với VTC News về kết quả này.
ông Phan Kiều Hưng, Giám đốc Trung tâm Khai thác ga Đà Nẵng, Cảng Hàng không Sân bay Quốc tế Đà Nẵng |
- Ông có bất ngờ khi hãng hàng không Hong Kong-Dragon Air công bố kết quả đánh giá xếp hạng các sân bay mà hãng này khai thác?
Tôi nghĩ việc đánh giá xếp hạng các sân bay là công tác bình thường của các hãng hàng không trên thế giới. Đây là căn cứ để hãng này có thể phát triển thêm đường bay đến các sân bay cũng như ý kiến đối với các sân bay mà hãng khai thác nhằm nâng cao chất lượng phục vụ hành khách.
Về kết quả Sân bay Đà Nẵng xếp thứ 3 trong tổng số 96 sân bay mà hãng Dragon Air khai thác cũng khiến chúng tôi bất ngờ. Bởi Nhà ga Sân bay Đà Nẵng là một trong những nhà ga mới được xây dựng, các hoạt động mới dần vào nề nếp, chúng tôi còn phải phấn đấu nhiều hơn.