iPhone 9 sẽ được công bố chính thức vào ngày 31/3 bất chấp dịch COVID-19

VietTimes -- Theo một số nguồn tin, Apple có thể sẽ chính thức ra mắt chiếc iPhone giá rẻ của mình vào cuối tháng 3 này.
Ảnh: Gizchina
Ảnh: Gizchina

Dịch COVID-19 sẽ không ảnh hưởng đến lịch trình ra mắt của iPhone 9 (còn gọi là iPhone SE 2), theo Bloomberg đưa tin. Mặc dù các dây chuyền sản xuất của Apple chủ yếu được đặt tại Trung Quốc, đang gặp một số gián đoạn trong tháng 2 này nhưng iPhone mới của hãng vẫn sẽ được tiết lộ vào tháng 3 theo đúng lịch trình.

Ảnh: Gizchina
Ảnh: Gizchina

Trong một tin tức được đăng tải vào tháng 2, trang web tiếng Đức iPhone-ticker cho biết Apple sẽ tổ chức một sự kiện vào ngày 31 tháng 3. iPhone 9 cùng iPad Pro và Macbook mới sẽ được công bố tại Hội nghị. Theo iPhone-ticker,  iPhone 9 sau đó sẽ được tung ra thị trường vào thứ Sáu, ngày 3 tháng 4. Lịch trình này phù với “thói quen” ra mắt sản phẩm mới hàng năm của công ty có trụ sở tại Cupertino.


Về giá cả, những thông tin rò rỉ trước đây cho biết iPhone 9 có giá khởi điểm từ 399 USD tại Mỹ với 3 tùy chọn màu sắc gồm bạc, xám và đỏ. Model này có kiểu dáng và kích thước tương đương iPhone 8, với màn hình 4,7 inch và bảo mật vân tay Touch ID. Máy cũng chỉ có một camera ở mặt lưng.

Theo Gizchina