iPhone 12 nhái giá dưới 3 triệu đồng xuất hiện ở Việt Nam

Dù chưa được ra mắt nhưng một cửa hàng ở TP.HCM đã chào bán iPhone 12 Pro Max nhái, giá 2,7 triệu đồng.

Apple sẽ giới thiệu thế hệ iPhone tiếp theo vào tháng 9 tới nhưng hiện tại mẫu iPhone 12 Pro Max nhái đã được trưng bày ở một cửa hàng trên đường Lạc Long Quân, quận Tân Bình, TP.HCM.

Chủ cửa hàng này cũng cho biết mẫu iPhone 12 Pro Max nhái có nguồn gốc từ Đài Loan. Các nhà sản xuất đã dựa theo những thông tin, hình ảnh rò rỉ trên mạng để tạo nên chiếc iPhone này.

Cạnh sản phẩm được làm vuông vức tương tự iPhone 4 và iPad Pro. Cảm giác cầm khá cấn tay, không thoải mái như trên iPhone 11 Pro với phần cạnh bo tròn.

Mặt sau thiết bị dùng chất liệu nhựa giả kính, nổi bật với hệ thống 4 camera cùng đèn flash đặt trong khung hình vuông. Khi đặt cạnh iPhone 11 Pro, hệ thống camera này nhỏ và thô hơn.

iPhone 12 Pro Max nhái có phần notch khá to, độ phân giải chỉ ở mức HD và cho khả năng hiển thị kém, độ sáng thấp, có hiện tượng bị rỗ ở các icon trên màn hình. Phần viền màn hình của máy cũng dày hơn đáng kể.

Trong phần cài đặt, máy hiển thị dung lượng bộ nhớ trong 512 GB và chạy iOS 13.5.1. Tuy nhiên, cấu hình này không chính xác, model này chỉ được trang bị chip MediaTek và chạy trên nền Android.

Được trang bị 4 camera phía sau, nhưng thực tế máy chỉ có camera đơn 13 MP. Model này cho tốc độ lấy nét không quá nhanh và mất khoảng 2 giây để lưu ảnh. Chất lượng ảnh thấp, có tình trạng bị noise và sai lệch về màu sắc.

iPhone 12 Pro Max nhái có màu trắng và đen. Sản phẩm có giá 2,7 triệu đồng. Mức giá này bằng với một số model chính hãng giá rẻ mới như Realme C11, Xiaomi Redmi 8 hay Samsung Galaxy A01.

Tình trạng bán điện thoại nhái iPhone và nhiều thương hiệu cao cấp khá phổ biến tại Việt Nam. Những mẫu di động này thường có chất lượng kém, thương hiệu không rõ ràng nên người dùng cần thực sự cân nhắc trước khi mua.

Theo Zing