Hãy gọi Galaxy Fold 2 là Galaxy Bloom!

VietTimes -- Thời gian gần đây, có thông tin cho rằng Samsung đang phát triển một chiếc điện thoại thông minh gập vỏ sò với tên mã Bloom. Tuy nhiên, tại CES 2020, hãng tiết lộ chiếc Galaxy Fold 2 (tên tin đồn) sẽ thực sự được gọi là Galaxy Bloom.
Ảnh: YouTube
Ảnh: YouTube

Trong một cuộc họp kín tại CES với các đối tác quan trọng, Samsung đã tiết lộ tên dành cho chiếc điện thoại thông minh màn hình gập thế hệ tiếp theo của hãng. Ngoài ra, Samsung cũng quyết định dùng “Galaxy S20” thay cho “Galaxy S11” đã từng được đồn đoán trước đó đối với một phiên bản Galaxy mới khác.

Theo một báo cáo từ Hàn Quốc, CEO bộ phận di động của Samsung - DJ Koh đã đề cập đến các sản phẩm sắp ra mắt của công ty trong một cuộc họp bí mật tại CES 2020. Báo cáo cho thấy chiếc Galaxy Fold 2 sắp ra mắt của hãng sẽ có tên là Galaxy Bloom. Báo cáo không đưa ra lý do vì sao Bloom lại được chọn làm tên cho chiếc điện thoại gập vỏ sò mới này.

Ảnh: SamMobile
Ảnh: SamMobile

Tuy nhiên, theo SamMobile, ông Koh giải thích rằng thiết kế của Galaxy Bloom được lấy cảm hứng từ hộp phấn trang điểm nhỏ gọn đến từ thương hiệu mỹ phẩm Lancome nổi tiếng của Pháp. Galaxy Bloom cũng nhắm mục tiêu đến người dùng là phụ nữ ở tuổi 20, do đó, thiết kế này sẽ tạo nên cảm giác quen thuộc với họ.


Samsung cũng có quyết định thay đổi quy luật đặt tên đối với phiên bản kế nhiệm của Galaxy S11. Theo đó, S11 sẽ được thay bằng S20. Có vẻ như hãng đang có một chiến lược mới cho chiến lược tiếp thị các sản phẩm của mình. Các series thuộc dòng S20 bao gồm Galaxy S20, Galaxy S20 + và Galaxy S20 Ultra.

Cả Galaxy S20 và Galaxy Bloom đều được cho là có khả năng quay video 8K. Samsung đã làm việc với Google về việc đưa video 8K phát trực tiếp lên YouTube. Mạng xã hội video trực tuyến lớn nhất thế giới dự kiến sẽ hỗ trợ video có độ phân giải 8K ngay sau khi những chiếc smartphone này ra mắt.

Samsung vẫn thường có có các cuộc họp kín với những đối tác quan trọng của mình tại CES. Trước đó, tin tức về Samsung làm việc trên chiếc smartphone màn hình gập đầu tiên cũng bắt nguồn từ một trong những cuộc họp này. Vì vậy, thông tin từ báo cáo này có độ chính xác đến 90%. Báo cáo cũng cho thấy cả Galaxy Bloom và Galaxy S20 sẽ được chính thức công bố tại sự kiện Unpacked vào ngày 11 tháng 2 năm 2020.

Theo SamMobile