Hà Nội chính thức “đặt hàng” CNN quảng bá hình ảnh 2 năm

VietTimes -- Ngày 22/12, UBND TP Hà Nội đã chính thức ký hợp tác tuyên truyền quảng bá về TP Hà Nội với Mạng tin tức truyền hình cáp CNN trong hai năm 2017-2018, với tổng chi phí 2 triệu USD.
Ảnh minh họa. Nguồn Internet
Ảnh minh họa. Nguồn Internet

Theo chương trình hợp tác giai đoạn 2017-2018, Mạng tin tức truyền hình cáp CNN sẽ hợp tác với TP Hà Nội sản xuất 3 phim quảng cáo 30s cùng các phim 60s, phóng sự 3-5 phút, chương trình đặc biệt 30 phút trên truyền hình; các trang giới thiệu riêng về Hà Nội như “Hà Nội-Trái tim Việt Nam”, “Hà Nội-Cái nôi của di sản”, “Hà Nội của tôi”, “Hà Nội góc nhìn” trên trang CNN.com và bài viết trên mạng xã hội Facebook, Twitter cùng các banner quảng cáo.

Khu vực phát sóng gồm khu vực châu Á Thái Bình Dương, châu Âu và Trung Đông, Bắc Mỹ và Nam Á. Chương trình thực hiện trên nguyên tắc bảo đảm thiết thực, hiệu quả, bình đẳng, phù hợp với luật pháp Việt Nam, luật pháp quốc tế và phạm vi thẩm quyền của mỗi bên.

Phát biểu tại buổi ký kết, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung nhấn mạnh: TP Hà Nội “đặt hàng” CNN quảng bá trong 2 năm là sự kiện có ý nghĩa và được nhiều người dân quan tâm và khẳng định, Hà Nội mong muốn việc quảng bá sẽ gắn liền với đất nước và con người Việt Nam. Đồng thời, thông qua Mạng tin tức truyền hình cáp CNN sẽ quảng bá cho người dân thế giới hiểu biết hơn về con người, văn hóa Việt Nam nói chung và Hà Nội nói riêng.