|
Grab mở rộng dịch vụ GrabExpress siêu tốc trong mùa dịch COVID-19 |
Grab Việt Nam công bố mở rộng dịch vụ GrabExpress siêu tốc (lĩnh vực đồ ăn) nhằm giúp người dùng Grab, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong lĩnh vực dịch vụ ăn uống, thực phẩm) nhanh chóng thích nghi với quy định giãn cách xã hội hiện nay.
Với chi phí tiết kiệm lên đến 27% so với dịch vụ GrabExpress siêu tốc thông thường, dịch vụ này mang đến cho các chủ doanh nghiệp nhỏ cơ hội duy trì hoạt động kinh doanh với dịch vụ giao hàng tiện lợi và tiết kiệm.
Giám đốc điều hành Grab Việt Nam Nguyễn Thái Hải Vân chia sẻ: rằng các doanh nghiệp vừa và nhỏ là trụ cột của nền kinh tế, nhưng họ cũng là đối tượng dễ bị tác động do dịch COVID-19. Việc mở rộng dịch vụ GrabExpress siêu tốc (đồ ăn) là để hỗ trợ các nhà hàng, quán ăn địa phương, đối tác nhà hàng GrabFood nhanh chóng thích ứng với quy định giãn cách, tiếp tục mang đến những bữa ăn ngon và chất lượng đến tận nhà người dùng.
Nhằm đảm bảo an toàn cho đối tác tài xế và người dùng khi thanh toán, dịch vụ GrabExpress siêu tốc (đồ ăn) cũng hỗ trợ phương thức thanh toán không tiền mặt thông qua ví điện tử Moca.
Từ nay đến cuối tháng 6/2021, tất cả người dùng Grab (kể cả các doanh nghiệp dịch vụ ăn uống) đều có thể sử dụng dịch vụ GrabExpress siêu tốc (đồ ăn). Dịch vụ này cũng được mở ra cho các nhà hàng, quán ăn chưa trở thành đối tác chính thức của GrabFood. Dịch vụ sẽ được mở rộng ở TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng và dự kiến mở thêm ở Cần Thơ và Hải Phòng trong tháng 6/2021 này.