Google cung cấp thêm giải pháp quảng cáo cho các doanh nghiệp nhỏ Việt Nam

VietTimes -- Google vừa cho ra mắt dịch vụ AdWords Express tại Việt Nam với mục đích giúp nhiều doanh nghiệp nhỏ tiếp cận được những khách hàng trực tuyến mới.
Thách thức cho các chủ doanh nghiệp nhỏ đó chính là làm sao để biết được những quảng cáo của họ có mang lại kết quả tốt hay không ngoài những cú nhấp chuột. Ảnh minh hoạ: Google.
Thách thức cho các chủ doanh nghiệp nhỏ đó chính là làm sao để biết được những quảng cáo của họ có mang lại kết quả tốt hay không ngoài những cú nhấp chuột. Ảnh minh hoạ: Google.

Với AdWords Express, các doanh nghiệp nhỏ có thể dễ dàng quảng cáo những sản phẩm, dịch vụ của mình trên Google nhằm đạt được các kết quả thực tế như nhận được các cuộc gọi, khách đến cửa hàng, và các hoạt động trên website từ những khách hàng tiềm năng. Chỉ mất 15 phút để thiết lập một quảng cáo, AdWords Express sẽ liên tục làm việc để cải thiện quảng cáo của bạn, đo lường hiệu suất và hiển thị cho bạn các kết quả một cách rõ ràng và dễ hiểu nhất.

Tự tạo và quản lý một quảng cáo thành công trên Google yêu cầu phải có kỹ năng tốt và tốn rất nhiều thời gian. Đối với chủ doanh nghiệp nhỏ, các nhà tiếp thị không có nhiều thời gian, kỹ năng hay chi phí để thử nghiệm thì AdWords Express là sự lựa chọn thích hợp.

Thông qua việc sử dụng công nghệ từ Google, AdWords Express có thể quản lý được thời gian tiêu thụ và chi phí của việc tạo ra một chiến dịch quảng cáo trực tuyến, ví dụ như là xây dựng danh sách từ khoá hay tối ưu hóa các mạng và các thiết bị.

Bằng cách hỏi khách hàng những câu hỏi phù hợp với doanh nghiệp, AdWords Express có thể tận dụng tối đa những ưu điểm của doanh nghiệp, kết hợp sử dụng cùng lúc công nghệ quảng cáo để thực hiện những việc có tính chất nâng cao và chỉnh sửa nó một cách chính xác nhất. Cách tiếp cận này làm cho AdWords Express trở nên tuyệt vời với các doanh nghiệp không có chuyên gia vận hành các chiến dịch quảng cáo.