|
Trong tháng 6 vừa qua, gia đình chị Dung, ở Cát Linh, đã kiến nghị về việc tiền điện tăng bất thường. Qua kiểm tra, Công ty Điện lực Đống Đa phát hiện sai sót trong quá trình nhập chỉ số vào máy tính dẫn đến nhầm thông báo tiền điện của khách hàng.
Đặc biệt, khi phát hiện có sự nhầm lẫn về việc ghi chỉ số công tơ của khách hàng, công nhân đã tự ý thỏa thuận đền tiền cho khách hàng không đúng quy trình. Trước sự việc này, Công ty Điện lực Đống Đa đã xử lý, lập lại hóa đơn và xin lỗi khách hàng.
Để tránh sai sót, Tổng công ty Điện lực Hà Nội đã yêu cầu công ty điện lực các quận trong trường hợp có phản ảnh, kiến nghị của khách hàng cần trực tiếp làm việc với chủ hộ, kiểm tra lại chỉ số công tơ trong tháng phát sinh, rà soát quy trình in, phát hành hóa đơn. Đồng thời, tiếp nhận mọi ý kiến phản ảnh, thắc mắc qua số điện thoại 1900.1288 hoặc (04) 22.222.000 trực 24/7 và giải quyết thắc mắc trong vòng 24 giờ.
Theo VTV