Đại diện Dell tại Việt Nam cho biết, phân biệt với dịch vụ bảo hành Pro Support hỗ trợ cho dòng Vostro, Latitude, Optiplex và Precision, thì gói dịch vụ Premium Support chỉ hỗ trợ bảo hành cho dòng sản phẩm Inspiron và XPS.
Về cơ bản, Premium Support hỗ trợ khách hàng qua điện thoại 24 giờ/ngày, 7 ngày/tuần, thời gian tối đa từ khi nhận sự cố đến khi giải quyết sự cố là 48 tiếng sau khi tư vấn từ xa.
Dịch vụ bảo hành này tiếp nhận khắc phục lỗi phần cứng lẫn phần mềm 24/7 những vấn đề liên quan đến sao lưu dữ liệu, kết nối mạng và antivirus.
Dịch vụ hỗ trợ tận nơi sau khi chẩn đoán từ xa sẽ được thực hiện bởi sự quyết định của kỹ thuật viên hỗ trợ trực tuyến hoặc qua điện thoại. Nếu những lỗi không thể khắc phục từ xa, kỹ thuật viên của Dell sẽ gửi linh kiện đến tận nhà khách hàng để hỗ trợ.
Dịch vụ bảo hành Premium Support chính thức được Dell triển khai tại Việt Nam từ tháng 12/2016.
Theo PC World VN