CSGT Hà Nội trao trả 12,5 triệu đồng và toàn bộ giấy tờ tùy thân cho người đánh rơi

VietTimes -- Đội Cảnh sát giao thông (CSGT) số 11, Phòng CSGT, Công an TP. Hà Nội cho biết đã trao trả toàn bộ số tiền và giấy tờ tùy thân cho anh Tài Đức Long (Phương Lâm, TP. Hòa Bình) chỉ sau 7 giờ đồng hồ từ khi phát hiện vụ việc. Anh Long hết sức xúc động, cảm kích, đã viết thư gửi lời cảm ơn sâu sắc tới tổ công tác.
Tổ công tác của Đội CSGT số 11 trao trả tài sản đánh rơi cho anh Tài Đức Long
Tổ công tác của Đội CSGT số 11 trao trả tài sản đánh rơi cho anh Tài Đức Long

Thông tin từ Đội CSGT số 11 - Phòng CSGT, CATP Hà Nội, vào khoảng 5h sáng nay (27/11), tổ công tác gồm Trung tá Vũ Ngọc Hào - Tổ trưởng, Thượng úy Đỗ Như Phong, Trung úy Đỗ Văn Thuyên đang làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát đảm bảo trật tự an toàn giao thông, thì phát hiện một túi xách nhỏ rơi ven đường đoạn km4+500 tuyến Làng Văn hóa thuộc xã Tiến Xuân, huyện Thạch Thất, Hà Nội. 

Kiểm tra sơ bộ, bên trong túi có 12,5 triệu đồng tiền mặt và nhiều giấy tờ tùy thân quan trọng mang tên Tài Đức Long, sinh ngày 06/12/1997 trú tại phường Phương Lâm, TP. Hòa Bình. Ngay sau đó, bằng công tác nghiệp vụ đến khoảng 12h, Trung tá Vũ Ngọc Hào đã liên hệ được với anh Long và mời anh tới trụ sở đơn vị để nhận lại tài sản.

Nhận lại tài sản từ các cán bộ chiến sĩ của Đội CSGT số 11, anh Long không khỏi xúc động và vui mừng, cho biết do đang vội đi công việc nên anh đã đánh rơi túi xách mà không hay. Đang lo lắng vì bị mất đi số tiền không nhỏ cùng hàng loạt giấy tờ quan trọng thì may mắn đã được các chiến sĩ CSGT nhặt được và trao trả lại.

Anh Long đã viết thư cảm ơn anh em trong tổ công tác, tới lực lượng CSGT và CATP Hà Nội, trong mọi hoàn cảnh đã luôn phát huy tinh thần “chiến sĩ cảnh sát giao thông Thủ đô mỗi ngày mỗi người làm một việc tốt vì nhân dân phục vụ”.