Với công nghệ này, khách mua căn hộ của Sunshine không phải đeo kính thực tế ảo. Với hàng chục màn hình lớn cùng công nghệ 3D sắc nét, bằng các click khác nhau, khách hàng có thể quan sát được toàn bộ không gian bên ngoài dự án cũng như bên trong căn hộ mà không bị che khuất hay cản trở bởi một đồ vật hay góc độ nào. Thay vì phải đến tận nơi thăm quan dự án, khách hàng ở Hà Nội muốn mua nhà ở TPHCM hay Phú Quốc, Hòa Bình… có thể xem tường tận ngôi nhà mẫu dựng bằng công nghệ tương tác ảo tại Sunshine Center.
Thậm chí, khách hàng cũng có thể chọn được tầng để xem, trải nghiệm góc nhìn ở ngoài ban công, nếu căn hộ ở tầng thấp thì view nhìn ra không gian xung quanh như thế nào, view tầng cao ngắm toàn cảnh thành phố ra sao. Nhờ đó, họ có quyết định đúng đắn nhất về việc nên mua nhà ở tầng nào, căn hộ quay ra hướng nào cho hợp lý.
Có thể nói, công nghệ 3D đang là một công cụ hữu ích cho các doanh nghiệp kinh doanh bất động sản không chỉ trong khâu thiết kế mà còn cả với việc giới thiệu sản phẩm đến khách hàng. Thông qua công nghệ này, khách hàng hoàn toàn có thể được trải nghiệm không khác gì đang ở tận ngôi nhà mà họ dự kiến mua dù rằng nó ở rất xa. Để làm được việc này, đội ngũ kiến trúc sư đương nhiên phải làm việc miệt mài trên các phần mềm thiết kế 3D và dựng ra phối cảnh với nhiều góc nhìn theo yêu cầu của khách hàng. Còn các hãng phần mềm thiết kế cũng nhờ đó mà bán được nhiều sản phẩm cho mình vì thị trường bất động sản là rất tiềm năng và chỉ một phần rất nhỏ từ đó là đáp ứng được nhu cầu mua phần mềm thiết kế.