Care Soft và Hội Truyền thông số "bắt tay" phát triển hệ thống chăm sóc khách hàng đa kênh

VietTimes -- Với việc hợp tác này, hai bên sẽ cùng tận dụng thế mạnh của mỗi bên nhằm phát triển thêm nhiều giải pháp cho hệ thống chăm sóc khách hàng đa kênh, giúp tăng diện phủ sản phẩm của Care Soft và giúp khách hàng có được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.
Toàn cảnh lễ ký hợp tác chiến lược của Trung tâm ứng dụng CNTT và phát triển Truyền thông số với Công ty CP Care Soft.

Ngày 5/2, tại văn phòng của Hội Truyền thông số, Trung tâm Ứng dụng công nghệ thông tin và phát triển Truyền thông số thuộc hội Truyền thông số đã ký kết văn bản hợp tác chiến lược với Công ty cổ phần Care Soft Việt Nam.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Việt Anh, Giám đốc Trung tâm Ứng dụng công nghệ thông tin và phát triển Truyền thông số cho biết, sau buổi lễ ký kết này, hai bên sẽ “về chung một nhà”, chung tay phát triển hệ thống Tổng đài Bán hàng và chăm sóc khách hàng đa kênh mà Care Soft đang triển khai.

Qua việc hợp tác này, hai bên sẽ cùng tận dụng thế mạnh của mỗi bên: Care Soft là kỹ thuật, nền tảng, hệ thống,… của Trung tâm là lợi thế về triển khai, vận hành, tìm kiếm khách hàng… nhằm phát triển thêm nhiều giải pháp cho hệ thống, không chỉ riêng qua Tổng đài, mà có thể về đầu số, nền tảng IoT hay hệ thống Core Banking của ngân hàng…

Qua đó, đưa đến cho khách hàng những trải nghiệm, những giải pháp tốt nhất để khách hàng có thể phát triển hơn, mang lại nhiều giá trị lợi ích hơn cho khách hàng.

Đánh giá về tiềm năng của đối tác Care Soft cũng như sự hợp tác này, đại diện của Hội Truyền thông số, ông Nguyễn Xuân Cường, Phó Chủ tịch Hội Truyền thông số vui mừng cho biết, các nội dung hợp tác này phù hợp với tôn chỉ mục đích của Hội: đưa những giải pháp, những sản phẩm có sự cạnh tranh cao phục vụ cho các thành viên của hội và rộng ra là phục vụ khách hàng được tốt hơn.

Ông Nguyễn Xuân Cường vui mừng chúc mừng hợp tác thành công tốt đẹp

Theo đánh giá của ông Nguyễn Xuân Cường, hệ thống tổng đài của Care Soft là hệ thống tổng đài thông minh, hợp nhất, giúp các đối tác sử dụng hệ thống có thể hiểu được khách hàng của mình một cách toàn diện, từ đó phục vụ khách hàng nhanh hơn, tốt hơn.

Trong thời đại hiện nay, những giải pháp thông minh, tự động hóa như của Care Soft rất cần thiết để tiếm kiệm công sức, tham gia hài hòa vào cuộc CMCN 4.0. Vì vậy, Hội sẽ đưa những giải pháp này tới các đối tác, trước mắt là ứng dụng thí điểm hệ thống này tới một vài đơn vị đối tác của Hội…

Sau đó, Hội sẽ mở rộng giới thiệu ứng dụng này trong một phân khúc các doanh nghiệp về dịch vụ viễn thông như Vietel, Hà Nội Telecom, MyTV,… hay kể cả các hội viên lõi của hội như các cơ quan truyền thông, báo chí để có thể tăng độ phủ của hệ thống.

Ngoài ra, ông Nguyễn Xuân Cường cũng bày tỏ mong muốn Care Soft có thể đồng hành cùng Hội Truyền thông số, có trách nhiệm hỗ trợ các start-up khác và chúc hai bên có một sự hợp tác tốt đẹp, đưa đến cho các khách hàng những sản phẩm tốt nhất.

Về phía Care Soft, ông Phan Thanh Hiền, Giám đốc điều hành cho biết, Care Soft mong muốn cùng Hội và Trung tâm mang sản phẩm của mình phục vụ cho các doanh nghiệp, để các doanh nghiệp có được những trải nghiệm tốt nhất, và doanh nghiệp có thể nâng cao sức cạnh tranh.

Nhận định thêm, ông Hiền cho biết, sản phẩm này của Care Soft hiện giải quyết được các bài toán cơ bản của doanh nghiệp về tiếp cận và chăm sóc khách hàng, rất phù hợp với các doanh nghiệp không chỉ ở trong nước, mà còn cả nước ngoài hiện nay.

Đặc biệt, ông Hiền nói thêm, khác với các hệ thống Tổng đài hiện nay khi phần lớn đều là mua bản quyền của nước ngoài, hệ thống Tổng đài của Care Soft là hệ thống do chính các kỹ sư người Việt tự lập trình và vận hành, do đó rất phù hợp với các doanh nghiệp trong nước.

Ông Phan Thanh Hiền (phải) giới thiệu sản phẩm của Care Soft

Hơn nữa, với việc là hệ thống thuần Việt, Care Soft luôn làm chủ được công nghệ và chủ động trong việc triển khai, lắp đặt và vận hành hệ thống. Điển hình như việc lắp đặt hệ thống của Care Soft cho EVN miền Bắc chỉ mất 3 tuần, cho Tima, F88 chỉ mất 2 tuần…

Ngoài ra, về giá, hệ thống của Care Soft có giá lắp đặt rẻ hơn so với các sản phẩm của nước ngoài khoảng 50%. Trong khi đó, với lợi thế là doanh nghiệp nội, Soft Care am hiểu các nhà mạng trong nước, từ đó giúp khánh hàng tối ưu được chi phí phát sinh, như cước điện thoại, cước viễn thông,… trong công việc chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp.

Ông Hiền thông tin, tuy mới ra đời từ năm 2016, nhưng hiện Care Soft đang có hơn 500 đối tác, chăm sóc cho hơn 6 triệu khách hàng. Đặc biệt,danh sách các đối tác của Care Soft có nhiều khách hàng lớn, trải rộng trên nhiều lĩnh vực như Mobifone, Vinaphone, EVN, Uber, Bibo Mart, Topica,….

Với sự hợp tác với Hội, ông Hiền hi vọng đây là bước đệm quan trọng để Care Soft có thể phát triển mạnh thêm trong thời gian tới, đẩy mạnh thương hiệu Care Soft lên số một tại Việt Nam và mang thương hiệu của Việt Nam đi ra thế giới.

Care Soft là một start-up thuần Việt cung cấp giải pháp Tổng đài bán hàng và chăm sóc khách hàng đa kênh hợp nhất cho các doanh nghiệp đối tác.

Hiện, các doanh nghiệp đang tương tác với khách hàng qua nhiều kênh khác nhau điện thoại, email, facebook,… nhưng mỗi kênh lại có một cơ chế quản lý cũng như cơ chế vận hành riêng biệt, dẫn đến việc các doanh nghiệp rất khó có góc nhìn toàn diện về đối tượng khách hàng họ hướng đến.

Vì vậy, Care Soft cung cấp nền tảng để các kênh này hợp nhất với nhau, tổng hợp thông tin khách hàng vào chung một hệ thống, giúp doanh nghiệp có thể truy xuất dữ liệu khách hàng từ hệ thống này, từ đó có thể lựa chọn giải pháp tối ưu cho việc bán hàng và chăm sóc khách hàng.

Đồng thời, với Care Soft, doanh nghiệp tương tác với khách hàng qua một kênh nhưng có thể trả lại kết quả bằng một kênh khác nhờ có chung cơ sở dữ liệu. Ví dụ khách hàng liên hệ với doanh nghiệp qua điện thoại muốn mua một sản phẩm thì Care Soft cho phép doanh nghiệp trả lại bảng báo giá bằng email, thay vì phải liên hệ lại qua điện thoại….