Mỗi năm đều có hàng trăm cho đến cả nghìn nhà thiết kế trẻ tuổi tham gia cuộc thi LVMH với hy vọng khẳng định năng lực của mình và tỏa sáng.
Người chiến thắng giải thưởng năm 2021 cho biết: “Khóa thi năm 2021 đã cho thấy khả năng tuyệt vời trong việc tiếp cận thế giới mới: tất cả đều có các trang web thương mại điện tử, có mặt trên mạng xã hội cũng như nắm được cách thức sáng tạo và sản xuất trong bối cảnh thách thức của ngành này”.
Năm nay, theo báo cáo từ Giám đốc giải thưởng – Phó Chủ tịch điều hành Louis Vuitton, ông Delphine Arnault, đã có gần 2000 ứng cử viên trên khắp thế giới nộp hồ sơ. Như vậy, có thể thấy giải thưởng này là vô cùng quan trọng đối với các nhà thiết kế thời trang. Đồng thời cũng có thể ngầm hiểu rằng, tính cạnh tranh của nó là vô cùng khắc nghiệt.
Chỉ có khoảng 20 ứng viên lọt vào vòng bán kết, tức là khoảng 1/ 100 số lượng đăng ký tham gia. Và cho đến vòng cuối, cuộc thi sẽ trở nên ác liệt hơn.
Đây là những người đã góp mặt trong vòng bán kết:
Airei, thương hiệu quần áo nam được thiết kế bởi Drew Curry ở Los Angeles, California, Hoa Kỳ;
Amesh, thương hiệu phi giới tính được thiết kế bởi Amesh Wijesekera ở Colombo, Sri Lanka;
Ashlyn, thương hiệu quần áo nữ được thiết kế bởi Ashlynn Park ở New York, New York, Mỹ;
Bluemarble, thương hiệu quần áo nam được thiết kế bởi Anthony Alvarez Graff ở Paris, Pháp;
Chenpeng, thương hiệu phi giới tính được thiết kế bởi Peng Chen ở Thượng Hải, Trung Quốc;
ERL, thương hiệu quần áo nam, quần áo nữ và không phân biệt giới tính của Eli Russell Linnetz ở Bãi biển Venice, California, Hoa Kỳ;
Goomheo, thương hiệu nam giới và không phân biệt giới tính được thiết kế bởi Goom Heo ở London, Vương quốc Anh;
KNWLS, thương hiệu quần áo nữ được thiết kế bởi Charlotte Knowles và Alexandre Arsenault ở London, Vương quốc Anh;
Maximilian, thương hiệu quần áo nữ được thiết kế bởi Maximilian Davis ở London, Vương quốc Anh;
Meryll Rogge, thương hiệu quần áo nữ được thiết kế bởi Meryll Rogge ở Ghent, Bỉ;
Niccolò Pasqualetti, thương hiệu phi giới tính được thiết kế bởi Niccolò Pasqualetti ở Tuscany, Ý;
Palomo Spain, thương hiệu phi giới tính được thiết kế bởi Alejandro Gomez Palomo ở Córdoba, Tây Ban Nha;
Paula Canovas del Vas, thương hiệu quần áo nữ được thiết kế bởi Paula Canovas del Vas ở London, Vương quốc Anh;
Róisín Pierce, thương hiệu quần áo nữ được thiết kế bởi Róisín Pierce ở Dublin, Ireland;
Ryunosukeokazaki, thương hiệu phi giới tính được thiết kế bởi Ryunosuke Okazaki ở Tokyo, Nhật Bản;
SS Daley, thương hiệu quần áo nam được thiết kế bởi Steven Stokey-Daley ở London, Vương quốc Anh;
Tokyo James, thương hiệu quần áo nam được thiết kế bởi Iniye Tokyo James ở Lagos;
Nigeria Weinsanto, thương hiệu quần áo nữ được thiết kế bởi Victor Brunstein Weinsanto ở Paris, Pháp;
Winnie NY, thương hiệu quần áo nam được thiết kế bởi Idris Balogun ở New York, New York, Mỹ;
Yueqi Qi, thương hiệu phi giới tính được thiết kế bởi Yueqi Qi ở Thượng Hải, Trung Quốc.
Những nhân vật được gọi tên vào vòng bán kết sẽ tiếp tục phần thi trực tiếp của mình vào ngày 4 và 5/ 3. Kết quả của trận chung kết là một phần điểm chấm của ban giám khảo và một phần sự bình chọn từ khán giả. Ban giám khảo lần này sẽ có sự góp mặt của nữ diễn viên kiêm đại sứ LV Léa Seydoux và chuyên gia mới Cindy Sherman.