Bổ nhiệm Phó Giám đốc Trung tâm Báo chí TP.HCM

VietTimes - Ông Nguyễn Văn Khanh, Trưởng phòng Báo chí, Sở Thông tin và Truyền thông (TTTT) TP.HCM vừa được bổ nhiệm chức vụ Phó Giám đốc Trung tâm Báo chí TP.HCM, kể từ hôm nay, ngày 15/4/2020.
Phó Chủ tịch UBND TP.HCM Dương Anh Đức trao quyết định bổ nhiệm Phó Giám đốc Trung tâm Báo chí TPHCM cho ông Nguyễn Văn Khanh (Ảnh: Đình Nguyên)
Phó Chủ tịch UBND TP.HCM Dương Anh Đức trao quyết định bổ nhiệm Phó Giám đốc Trung tâm Báo chí TPHCM cho ông Nguyễn Văn Khanh (Ảnh: Đình Nguyên)

Ngày hôm nay 15/4, ông Nguyễn Văn Khanh, Trưởng phòng Báo chí, Sở Thông tin và Truyền thông (TTTT) vừa được điều động công tác, bổ nhiệm chức vụ Phó Giám đốc Trung tâm Báo chí TP.HCM.

"Trung tâm Báo chí là đơn vị có sứ mệnh quan trọng trong công tác thông tin truyền thông của Thành phố, là cầu nối giữa chính quyền với các cơ quan báo chí và người dân" - ông Dương Anh Đức, Phó Chủ tịch UBND TP.HCM, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông đánh giá về vai trò của Trung tâm Báo chí TP.HCM tại buổi triển khai quyết định điều động và bổ nhiệm cán bộ.

Phó Chủ tịch UBND TP.HCM Dương Anh Đức cho rằng trong giai đoạn dịch bệnh Covid-19, Trung tâm Báo chí đã phát huy hiệu quả qua việc chuyển tải thông tin chính thống, chính xác, đầy đủ và kịp thời về các chỉ đạo mới nhất của lãnh đạo thành phố, tình hình dịch bệnh, công tác đấu tranh phòng chống dịch… đến các cơ quan báo đài, người dân. Qua đó, người dân có thể nắm bắt, hiểu đúng và không lo lắng, hoang mang trước những thông tin sai lệch, bịa đặt.
Ông Nguyễn Văn Khanh trong cuộc họp tại Trung tâm Báo chí (Ảnh: Hòa Bình)
Ông Nguyễn Văn Khanh trong cuộc họp tại Trung tâm Báo chí (Ảnh: Hòa Bình)


Phó Chủ tịch UBND TP.HCM cũng lưu ý: "Trung tâm Báo chí cần chủ động dự trù trước các tình huống, chuẩn bị tiếp nhận các thông tin chính thống từ lãnh đạo cấp trên và nghiên cứu các cách thức để chuyển tải đến báo chí, người dân kịp thời nhất; góp phần triển khai các chỉ đạo của Trung ương và cụ thể hóa các hoạt động của TP hiệu quả".

Đối với việc điều động và bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Khanh giữ chức vụ Phó Giám đốc Trung tâm Báo chí, Phó Chủ tịch UBND TP.HCM Dương Anh Đức chia sẻ: "Ban lãnh đạo Sở TTTT đã họp bàn và thống nhất việc cử bổ sung thêm một cán bộ lãnh đạo có uy tín, kinh nghiệm và sâu sát trong lĩnh vực báo chí để hỗ trợ cho Ban Giám đốc Trung tâm hoàn thành tốt hơn nữa nhiệm vụ chính trị trong thời gian tới".