Bao giờ iOS 13, iPadOS và watchOS 6 chính thức phân phối đến tay người dùng?

VietTimes – Trong sự kiện WWDC 2016 được tổ chức vào đêm 4/6 theo giờ Việt Nam, Apple đã giới thiệu 3 phiên bản hệ điều hành mới là iOS 13, iPadOS và watchOS 6. Vậy bao giờ thì các hệ điều hành này có thể tải xuống thiết bị của người dùng?
(ảnh Phone Arena)
(ảnh Phone Arena)

Qua một số khảo sát được thực hiện từ trước đến nay, có đến 97% người dùng tỏ ra hài lòng với hệ điều hành iOS. Điểm ấn tượng nhất của iOS không phải là các tính năng mà là độ mượt khi chạy các ứng dụng và số lượng thiết bị mà nó hỗ trợ.

Trên sân khấu của WWDC, Apple công bố rằng 85% các thiết bị của người dùng đang cài phiên bản iOS mới nhất. Nếu so với hệ điều hành Android thì chỉ có 10% thiết bị hiện nay đang cài Android 9 Pie mới nhất.

Với iOS 13, nó sẽ tiếp tục hỗ trợ các thiết bị đời cũ. Dưới đây là danh sách các thiết bị của Apple được iOS 13 hỗ trợ

Đối với iPadOS, đây là danh sách các thiết bị tương thích

- iPad Air 2 trở lên

- iPad Pro

- iPad thế hệ 5 trở lên

- iPad mini 4 trở lên

Đối với watchOS 6

- Apple Watch thế hệ 1 trở lên

Nếu bạn đã đăng ký là Nhà lập trình của Apple, bạn sẽ nhận được bản xem trước vào hôm nay, trong khi bản beta sẽ được cung cấp vào cuối tháng này tại beta.apple.com

Như thường lệ, việc phát hành tất cả phần mềm mới của Apple được công bố tại WWDC 2019 - bao gồm iOS 13, watchOS 6, iPadOS và Mac OS Catalina - sẽ được thực hiện vào giữa tháng 9.