Bán hàng mùa cuối năm - từ ý tưởng tới thực thi

Những tên tuổi thương mại điện tử Zalo,DHL eCommerce,Shopee, Happy Group, Leflair…sẽcó những chia sẻ về chiến lược bán hàng, cách thức quản lý đơn hàng và kinh nghiệm chạy doanh số hiệu quả nhất.
Sự kiện “Bán hàng mùa cuối năm - Từ ý tưởng tới thực thi” diễn ra vào ngày 10/11/2017 tại TP.HCM.
Sự kiện “Bán hàng mùa cuối năm - Từ ý tưởng tới thực thi” diễn ra vào ngày 10/11/2017 tại TP.HCM.
Cuối tháng 10 vừa qua, sự kiện “Bán hàng mùa cuối năm - Từ ý tưởng tới thực thi” đã diễn ra thành công ở Hà Nội. Hơn 500 người gồm các chủ shop, chủ doanh nghiệp có mối quan tâm đến các chiến dịch quảng cáo, cách thúc đẩy doanh số bán hàng cuối năm đã được giao lưu, lắng nghe những chia sẻ kinh nghiệm hết sức thiết thực từ các chuyên gia cũng như thương hiệu lớn trên thương trường như Zalo, DHL eCommerce, Sunhouse, Adam Group, Beemart.

Một sự kiện ý nghĩa, thiết thực như vậy đã diễn ra tại Hà Nội và không có lý do gì các chủ shop, chủ doanh nghiệp ở Hồ Chí Minh lại không được tham gia một sự kiện tương tự. Đặc biệt trong đúng thời điểm cuối năm này, nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng tăng cao, cũng là dịp bán hàng lớn, đem lại nhiều lợi nhuận nhất. Việc khai thác hiệu quả thời gian bán hàng cuối năm sẽ giúp các cửa hàng mang về nhiều doanh thu và bù đắp lại thời gian ra giêng sức mua giảm sút.

Hiểu được những băn khoăn cũng như những mong muốn của những người đang kinh doanh, Bizweb tiếp tục phối hợp với DHL eCommerce, Zalo, Uber, Vnpay… tổ chức sự kiện “Bán hàng mùa cuối năm - Từ ý tưởng tới thực thi 2017” tại Capella Park View, 3 Đặng Văn Sâm, P.9, Q.Phú Nhuận, TP.HCM vào sáng 10/11/2017 tới đây.

Sự kiện có sự tham gia chia sẻ của các chuyên gia về bán hàng và nghiên cứu thị trường hàng đầu Zalo, DHL eCommerce, Shopee, Happy Group, Leflair…với các chủ đề đáng quan tâm như nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng trong dịp cuối năm, các bước xây dựng và triển khai chiến dịch quảng cáo bán hàng cuối năm cũng như cách đo lường hiệu quả và quy trình quản trị, vận hành đơn hàng, nâng cao trải nghiệm mua hàng cho khách…Đặc biệt hơn nữa là sự chia sẻ những kinh nghiệm thành công và thất bại của người thật việc thật, những bài học xương máu sẽ khó có thể tìm thấy ở bất kỳ trường lớp nào.

Tham gia sự kiện, các chủ shop, chủ doanh nghiệp còn sẽ nhận được những ưu đãi đặc biệt, combo quà tặng từ các đơn vị hỗ trợ TMĐT về vận chuyển, thanh toán, marketing… để chuẩn bị sẵn sàng đột phá vào dịp bán hàng lớn nhất năm này.

Theo PcWorld
http://www.pcworld.com.vn/articles/kinh-doanh/giai-phap/2017/11/1252917/ban-hang-mua-cuoi-nam-tu-y-tuong-toi-thuc-thi/