Thông báo
    bell
  • Góc nhìn truyền thông
  • Kinh tế & dữ liệu
    • Dữ liệu
    • Kinh Doanh
    • Bất động sản
  • Chuyện doanh nhân
  • Thời sự - Xã hội
    • Xã hội
    • Y tế
    • Giáo dục
    • Pháp luật
  • Công nghệ số
    • Internet
    • Xe
    • Mobile
    • Chuyển đổi số
  • Thế giới
    • Toàn cảnh
    • Phân tích
    • Chuyện lạ
  • Truyền thông số
    • Tin tức
    • Hoạt động Hội viên
  • Multimedia
    • Ảnh
    • Video
    • Emagazine
    • Infographic
  • Cải chính
  • Đời sống Doanh nghiệp
Viettimes - tin tức và phân tích chuyên sâu kinh tế, quốc tế, y tế

Từ khóa: #marketing

9 yếu tố phân biệt một nhà tiếp thị giỏi với một nhà tiếp thị "hạng xoàng"

9 yếu tố phân biệt một nhà tiếp thị giỏi với một nhà tiếp thị "hạng xoàng"

6 xu hướng Influencer Marketing sẽ dẫn dắt thị trường quảng cáo Việt Nam năm 2024

6 xu hướng Influencer Marketing sẽ dẫn dắt thị trường quảng cáo Việt Nam năm 2024

5 xu hướng marketing sẽ bùng nổ vào năm 2024

5 xu hướng marketing sẽ bùng nổ vào năm 2024

Sắp diễn ra giải “Marketing vì Phát triển bền vững - M4D Awards”

Sắp diễn ra giải “Marketing vì Phát triển bền vững - M4D Awards”

Một số hình thức tiếp thị như video dạng dài có thể không còn hữu dụng trong năm 2023

5 xu hướng tiếp thị có thể biến mất vào năm 2023

Diễn đàn “Ngành Dược đổi mới sáng tạo, tối ưu điểm chạm khách hàng” thu hút khoảng 500 đại biểu

Chuyển đổi số là nền tảng chiến lược tốt nhất để ngành Dược thay đổi và phát triển

Những thủ thuật marketing thường gặp (Ảnh: Quora)

Những thủ thuật marketing nào mà chúng ta thường gặp hàng ngày?

Với hình thức quảng cáo thông thường bằng Google Adsense, nhiều khi nội dung quảng cáo xuất hiện không hề liên quan tới đoạn video đang chạy trên màn hình. Điều này gây ra sự khó chịu cho người xem và lãng phí cho nhãn hàng chạy quảng cáo.

Công cụ quảng cáo tự nhận dạng nội dung video nhờ Trí tuệ nhân tạo

Thiết kế mỹ thuật đóng vai trò quan trọng cho sự thành công của sản phẩm (ảnh minh họa: marj3)

“Đáng tiếc là suốt nhiều năm qua những kiến thức về marketing và thương mại vẫn chưa được đưa vào chương trình của Đại học Mỹ thuật Công nghiệp“

Sự kiện “Bán hàng mùa cuối năm - Từ ý tưởng tới thực thi” diễn ra vào ngày 10/11/2017 tại TP.HCM.

Bán hàng mùa cuối năm - từ ý tưởng tới thực thi

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ VIETTIMES

CƠ QUAN CỦA HỘI TRUYỀN THÔNG SỐ VIỆT NAM

App Store Google Play

Giấy phép báo chí điện tử số 699/GP-BTTTT do Bộ trưởng Thông tin và Truyền thông cấp ngày 21/12/2015

Tổng Biên tập: Nguyễn Bá Kiên

Tòa soạn: LK16-18, Khu đô thị Hinode Royal Park, Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội

VP đại diện tại miền Nam: Tầng 3, số 54, đường C1, phường 13, quận Tân Bình, TP.HCM

Điện thoại/fax: (024)32 151175

Email: toasoan@viettimes.vn

Đường dây nóng: 0862 774 832

Liên hệ quảng cáo: 093 228 8166

® Chỉ được đăng tải nội dung thông tin khi có sự đồng ý bằng văn bản của Tạp chí Viettimes.