3 xu hướng Hashtag Challenge ấn tượng trên TikTok

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam
VietTimes – Hàng loạt xu hướng mới lạ, độc đáo và có sức lan tỏa mạnh mẽ không chỉ mở ra không gian giải trí sáng tạo mà còn giúp kết nối và lan tỏa nguồn năng lượng tích cực trong giai đoạn cuối năm.
    Hàng loạt xu hướng mới lạ, độc đáo và có sức lan tỏa mạnh mẽ trên TikTok
    Hàng loạt xu hướng mới lạ, độc đáo và có sức lan tỏa mạnh mẽ trên TikTok

    #SieuDauBep

    Trong tháng 12 vừa qua, TikTok đã khởi xướng cuộc thi #SieuDauBep, sân chơi mới dành riêng cho cộng đồng sáng tạo nội dung ẩm thực. Với thông điệp “Ai cũng có thể trở thành siêu đầu bếp”, người thắng cuộc có thể là một đầu bếp 4.0 với những công thức “nhanh, gọn và bắt mắt”, hay là một bếp trưởng có kiến thức chuyên sâu về ẩm thực. Bên cạnh đó, kỹ năng chụp ảnh và chỉnh sửa để tạo ra một video dự thi thu hút người xem cũng là một yếu tố quan trọng để chọn ra Siêu Đầu Bếp đạt chuẩn của cộng đồng TikTok. Chỉ trong vòng 14 ngày phát động, cuộc thi #SieuDauBep đã thu hút 34,1 nghìn lượt video tham gia và 985,3 triệu lượt xem

    #ZoomTuDo

    Tháng 12 vừa qua, TikTok đã chính thức cho ra mắt hiệu ứng #ZoomTuDo (zoom tự do), cho phép người dùng dễ dàng bắt kịp xu hướng và thỏa sức sáng tạo. Kết hợp với thư viện nhạc nền không giới hạn trên nền tảng, xu hướng này đã phủ sóng trên khắp TikTok, thu hút sự tham gia của đông đảo cộng đồng sáng tạo và hàng loạt sao Việt với hàng nghìn video bắt mắt và độc đáo. Chỉ trong thời gian ngắn, hashtag #ZoomTuDo đã thu hút 332 nghìn video và 709,1 triệu lượt xem trên nền tảng.

    #EmDaCoNguoiMoi

    Ca khúc Em Đã Có Người Mới, một bản ballad cực kỳ đầu tư, đã đánh dấu sự trở lại ngoạn mục của Tóc Tiên. Vượt ra khỏi những mong đợi ban đầu, giai điệu bắt tai của ca khúc Em Đã Có Người Mới phiên bản remix đã tạo ra trào lưu mới khuấy đảo cộng đồng sáng tạo trong thời gian vừa qua. Từ những màn vũ đạo bắt mắt đến những video cover sâu lắng, hashtag #Emdaconguoimoi, sự kết hợp đỉnh cao của Tóc Tiên và TikTok, đã tạo nên cơn sốt trong cộng đồng với 69,3 nghìn video và 235,1 triệu lượt xem.

    Vì một môi trường mạng an toàn

    Tiếp nối nỗ lực thực hiện cam kết bảo vệ sự an toàn cho cộng đồng và tính minh bạch của nền tảng, trong thời gian này, TikTok chính thức công bố những cập nhật mới nhất của Trung tâm Minh bạch trực tuyến. Trung tâm sẽ lưu trữ tất cả các Báo cáo Minh bạch của TikTok từ năm 2019 cũng như Báo cáo Yêu cầu xoá nội dung của quý 1/2021 vừa được chính thức công bố.

    Tiếp thu các phản hồi từ tổ chức xã hội dân sự và các chuyên gia, TikTok liên tục cập nhật định dạng của các báo cáo, đồng thời cho phép tải dữ liệu ở dạng thuật ngữ máy tính.

    Ngoài ra, TikTok còn bổ sung những hình ảnh, biểu đồ và đồ thị tương tác để minh họa các dữ liệu, hoạt động của TikTok một cách trực quan và sinh động hơn.