Xem lại Phần thi Ứng xử của 5 thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2018: Hoa hậu Trần Tiểu Vy trả lời ấp úng!

VietTimes -- Tối qua (16/9), đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 đã tìm ra được chủ nhân của chiếc vương miện danh giá. Tân hoa hậu là Trần Tiểu Vy, 18 tuổi, đến từ Quảng Nam. Rất tiếc, trong phần thi ứng xử, hoa hậu Trần Tiểu Vy đã trả lời rất ấp úng một câu hỏi không quá khó.  
Hoa hậu Trần Tiểu Vy trong giây phút đăng quang (ảnh: VTV)
Hoa hậu Trần Tiểu Vy trong giây phút đăng quang (ảnh: VTV)

Trần Tiểu Vy là thí sinh nhỏ tuổi nhất cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm nay. Cô vừa tốt nghiệp PTTH và bắt đầu theo học năm thứ nhất tại Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM. Cô cao 1,74m, số đo 3 vòng là 84-63-90.

Ngay từ những vòng thi đầu tiên, Trần Tiểu Vy đã được đánh giá cao về nhan sắc. Cô có gương mặt khá "Tây" với các đường nét rõ ràng, nụ cười tươi. Có thể do tuổi đời còn khá trẻ nên cô đã tỏ ra thiếu tự tin trong phần  thi ứng xử.

Khi được hỏi: "Hãy tưởng tượng bạn có mặt ở thời điểm 100 năm sau. Trước khi trở về bạn sẽ nói gì với các bạn trẻ ở thế hệ tương lai ấy?", tân hoa hậu đã rất ấp úng trả lời rằng: "Nếu như em có cơ hội... được nói với các thế hệ mai sau... em sẽ nói rằng... các bạn hãy tin vào... chính ước mơ của mình, và hãy trau dồi kiến thức để mà... để có thể thành công, và chính sự thành công ấy sẽ... các bạn có thể giúp được người xung quanh... và giúp cho xã hội trở nên tốt đẹp hơn".

Phần thi ứng xử của 5 thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2018 (nguồn VTV9)