Lộ bảng điểm tốt nghiệp dưới trung bình của tân Hoa hậu Trần Tiểu Vy?

VietTimes – Ngay sau khi thí sinh Trần Tiểu Vy đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018, trên mạng xã hội đã xuất hiện một bảng điểm thi tốt nghiệp THPT được cho là của tân Hoa hậu, với các điểm số rất thấp.
Hoa hậu Trần Tiểu Vy (ảnh: FBNV)
Hoa hậu Trần Tiểu Vy (ảnh: FBNV)

Tân Hoa hậu Trần Tiểu Vy năm nay 18 tuổi, đến từ Quảng Nam. Cô hiện là sinh viên năm thứ nhất của Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM. Tân hoa hậu gây ấn tượng với Ban giám khảo ngay từ vòng thi sơ khảo với dáng người cao ráo, gương mặt rất Tây và nụ cười tươi. Cô cao 1,74m, số đo 3 vòng là 84-63-90. Nhiều người đã dự đoán cô là ứng cử viên cho danh hiệu sáng giá nhất của cuộc thi. Kết quả không ngoài dự đoán, Tiểu Vy đã vượt qua 42 cô gái khác để giành vương miện hoa hậu. Tuy nhiên, chiếc vương miện này có chút gợn khi Tiểu Vy đã rất lúng túng trong phần thi ứng xử dù nhận được một câu hỏi dễ.

(ảnh: FBNV)
 (ảnh: FBNV)

Đánh giá về màn thi ứng xử của tân Hoa hậu, giám khảo Dương Trung Quốc nói rằng: “Thi ứng xử chỉ là phần nhỏ, Tiểu Vy rất có tiềm năng”.

Tuy nhiên, ngay sau khi đăng quang, một bảng điểm tốt nghiệp THPT với điểm số rất thấp được cho là của tân Hoa hậu đã được chia sẻ trên mạng xã hội. Cụ thể, Toán: 5,2; Văn: 4,75; Ngoại ngữ: 4,6; Vật lý: 4,75; Hóa: 4; Sinh học: 2,75; Khoa học Tự nhiên: 3,83.

Bảng điểm được cho là của Hoa hậu Trần Tiểu Vy được chia sẻ trên mạng xã hội
Bảng điểm được cho là của Hoa hậu Trần Tiểu Vy được chia sẻ trên mạng xã hội 

Với bảng điểm này, cư dân mạng tỏ ra lo lắng cho khả năng tiếng Anh của tân Hoa hậu. Liệu cô có kịp cải thiện trình độ ngoại ngữ của mình để tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2018?

Trong buổi họp báo sau khi đăng quang, khi được một phóng viên hỏi về trình độ học vấn, tân Hoa hậu chỉ nói rằng cô đã đậu vào trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TPHCM.