Ông Vũ Trung Hiệp - Phó Chủ tịch điều hành VMCC, Trưởng Ban tổ chức Đại hội Táo Marcom 2022 - chia sẻ: “Táo Marcom chính là 'bữa tiệc' tất niên tri thức mà VMCC thết đãi cộng đồng những người làm marcom, yêu marcom vào mỗi dịp cuối năm âm lịch. Sự kiện ra đời nhằm giúp những người tham dự có một không gian để được tiếp cận lăng kính đúc kết, dự báo của các chuyên gia về ngành, đồng thời, có thể chia sẻ những góc nhìn, dự cảm của mình với đồng nghiệp. Vì thế, đây vừa là một sự kiện chuyên môn nhưng cũng là một sự kiện kết nối. Nó thể hiện sự bền bỉ của VMCC trong việc thực hiện sứ mệnh kết nối và tạo giá trị cho cộng đồng marcom mà Câu lạc bộ theo đuổi từ ngày thành lập (2011)"
|
Sự kiện bao gồm 3 phần chính:
PHẦN 1. TÁO BÁO CÁO (Tổng kết 2022, dự báo 2023)
1. Táo Insight (bà Đặng Thúy Hà - Giám đốc miền Bắc NielsenIQ Vietnam)
2. Táo Chiến lược (ông Đoàn Đức Thuận - chuyên gia Marketing chiến lược)
3. Táo Sáng tạo (ông Hồ Công Hoài Phương - nguyên Giám đốc hoạch định chiến lược truyền thông Dentsu; Đồng sáng lập và Giám đốc sáng tạo The Partners)
4. Táo Thương hiệu (bà Cao Ngân Hà - Trưởng ban Marketing Tập đoàn SunGroup)
5. Táo Content (ông Nguyễn Tiến Huy - nguyên Giám đốc Nội dung số OgilvyOne Worldwide; Sáng lập và Giám đốc điều hành Pencil Group)
6. Táo Digital & Martech (ông Đặng Phú Vinh - Giám đốc điều hành Adsota; Giám đốc kinh doanh OTA Network - đối tác chính thức của Facebook Gaming tại Việt Nam)
PHẦN 2: TÁO THẢO LUẬN (Phiên 1)
1. Táo Insight
2. Táo Chiến Lược
3. Táo Sáng Tạo
4. Táo khách mời:
- Ông Nguyễn Hồng Quân - Giám đốc Marketing Vua Nệm
- Bà Đỗ Minh Ngọc - Giám đốc Social Commerce BEAT Network
Host: Ông Vũ Trung Hiệp – Phó Chủ tịch điều hành VMCC, Founder & CEO LinkStar
TÁO THẢO LUẬN (Phiên 2)
1. Táo Thương hiệu
2. Táo Content
3. Táo Martech
4. Táo khách mời: Ông Vũ Khánh Toàn – Phụ trách Sales & Marketing khu vực, Công ty CP Casper Việt Nam
Host: Bà Vũ Ngọc Thuỷ – Phó Chủ tịch VMCC, Co-Founder interstellar
Bối cảnh kinh tế thế giới cũng như Việt Nam năm 2023 - 2024 được dự báo sẽ diễn biến khó lường và chứa đầy rủi ro như những cơn bão đang rình rập ngoài khơi xa. Trong nguy luôn có cơ. "Các thương hiệu sẽ thu về phòng thủ an toàn hay dấn thân để tìm kiếm cơ hội bứt phá?" - Đó là câu hỏi đặt ra trong sự kiện lần này.
Từ bối cảnh vĩ mô soi thấu vào hoạt động marcom của thương hiệu rồi lại nhìn ra toàn cảnh các hoạt động của doanh nghiệp, đó sẽ là cái nhìn của những lát cắt đa chiều, đáng giá mà mỗi marketer cũng như các nhà quản trị, các doanh chủ cần nắm bắt được trước khi nghênh đón những cơn bão của 2023.
Với những thông tin, nhận định, gợi ý giá trị từ dàn Táo uy tín, Táo Marcom 2022 được kỳ vọng sẽ góp phần giúp doanh nghiệp đưa ra được những quyết sách sáng suốt về thương hiệu, marketing nói riêng và chiến lược kinh doanh nói chung trong năm 2023.