VINASA triển khai gửi tin nhắn thương hiệu đa nền tảng cập nhật thông tin sự kiện

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

VietTimes – Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) sẽ ứng dụng vào công tác truyền thông các giải pháp gửi tin nhắn thương hiệu đa nền tảng do Công ty Cổ phần VMG cung cấp miễn phí.

Bà Nguyễn Thị Thu Giang - Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký VINASA cùng ông Trần Bình Dương - Tổng Giám đốc VMG tại buổi ký thỏa thuận hợp tác.
Bà Nguyễn Thị Thu Giang - Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký VINASA cùng ông Trần Bình Dương - Tổng Giám đốc VMG tại buổi ký thỏa thuận hợp tác.

Thông tin này được đưa ra tại lễ ký kết tài trợ truyền thông giữa VMG và VINASA diễn ra mới đây. VMG đồng hành cùng VINASA trong quá trình chuyển đổi số, mà trước mắt là để hỗ trợ hoạt động truyền thông – quảng bá một cách hiệu quả hơn.

Giải pháp quảng cáo, truyền thông và chăm sóc khách hàng bằng tin nhắn thương hiệu (SMS Brandname) được hình thành và phát triển trên cơ sở kế thừa kinh nghiệm hơn 10 năm cung cấp dịch vụ của VMG và là đề cử duy nhất được trao Danh hiệu Sao Khuê năm 2022 trong lĩnh vực quảng cáo, tiếp thị và truyền thông số. Trong khuôn khổ hợp tác lần này, Giải pháp này bao gồm việc gửi tin nhắn với thương hiệu VINASA đến các đại biểu, khách mời, diễn giả,.. của các chương trình, sự kiện mà VINASA tổ chức thường niên.

Theo số liệu của Bộ TT&TT, số lượng thuê bao di động năm 2021 tại Việt Nam đạt gần 124 triệu thuê bao, thời gian sử dụng các thiết bị di động trung bình của thuê bao là: 5,1 giờ/ngày và càng có xu hướng tăng hơn trong thời gian đại dịch.

Đại diện VINASA đánh giá SMS Brandname là kênh quảng cáo, truyền thông và chăm sóc khách hàng hiệu quả với các ưu điểm nổi trội như: Đảm bảo uy tín người gửi do thương hiệu gửi tin phải trải qua 2 vòng kiểm soát của Cục An toàn thông tin (Bộ TT&TT) và các nhà cung cấp dịch vụ viễn thông; quảng bá thương hiệu và thông tin được cập nhật tới khách hàng trong thời gian cực ngắn; nâng cao tính chuyên nghiệp trong dịch vụ hỗ trợ và chăm sóc khách hàng; là công cụ hữu ích để xác thực thông tin, xác thực giao dịch của khối tài chính, ngân hàng và công nghệ. Tỷ lệ người đọc mở và nhận thông tin từ kênh SMS trung bình là 99%, cao vượt trội so với kênh email marketing, quảng cáo khác.

Do đó, việc các hội viên, đại biểu và khách mời của các hội nghị và giải thưởng trong lĩnh vực ICT do VINASA tổ chức nhận được thông tin quan trọng về các sự kiện, cách thức đăng ký, mã code tham dự,… từ những tin nhắn có thương hiệu VINASA hiển thị tại phần người gửi tin nhắn sẽ góp phần tăng hiệu quả truyền thông sự kiện, đảm bảo thông tin từ Hiệp hội được gửi đến người nhận một cách trực tiếp, cập nhật liên tục, đúng giờ, đảm bảo tính bảo mật và cá nhân hóa.