Vietnamobile có tân CEO

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam
VietTimes – Ông Raymond Ho - tân Tổng Giám đốc Vietnamobile cho rằng trải nghiệm cuộc sống số đích thực cho người dùng trên cả nền tảng bán hàng trực tiếp và online là “sợi chỉ đỏ” xuyên suốt.
Ông Raymond Ho - tân CEO Vietnamobile

Ông Raymond Ho - tân CEO Vietnamobile

Trong thông báo vừa phát đi, Vietnamobile thông tin, ông Raymond Ho chính thức nhậm chức CEO của công ty này từ tháng 7/2021. Trước khi đảm nhận chức vụ này, ông giữ vai trò Giám đốc chi nhánh miền Nam, phụ trách mảng thị trường kiêm Giám đốc Truyền thông thương hiệu Vietnamobile.

Ông Raymond Ho – người có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực viễn thông - nói rằng tạo ra trải nghiệm cuộc sống số đích thực dành cho khách hàng trên cả nền tảng bán hàng trực tiếp và bán hàng online là “sợi chỉ đỏ” xuyên suốt.

Ông Raymond Ho cũng cho biết, Vietnamobile sẽ hợp tác với những đối tác lớn, cùng tạo nên một nền tảng mở để thường xuyên cung cấp những dịch vụ, trải nghiệm mới ra thị trường để phục vụ nhu cầu chuyển đổi số của từng người dân.

“Đồng hành cùng người tiêu dùng Việt trong hành trình khám phá các trải nghiệm mới sẽ luôn là sứ mệnh mà Vietnamobile theo đuổi” – ông Raymond khẳng định. Thời gian tới, Vietnamobile không chỉ cung cấp mạng di động mà còn mang đến các tiện ích khác, giúp người tiêu dùng tiếp cận cuộc sống số một cách dễ dàng trên cả nền tảng bán hàng trực tiếp và bán hàng online.

Gần đây, Vietnamobile đã có nhiều hoạt động nhằm mở rộng mạng lưới phủ sóng bằng việc hợp tác với các thương hiệu, triển khai kênh phân phối chung, sử dụng dung lượng miễn phí trong hợp tác cùng Xiaomi hay phối hợp cùng Samsung mang đến các tiện ích về gọi thoại, sử dụng wifi, đã và đang giúp Vietnamobile chinh phục khách hàng.

Được xem như mốc đánh dấu nhiệm kỳ mới của ông Raymond Ho, Vietnamobile và Ví điện tử MoMo ký kết hợp tác nhằm cung cấp thêm kênh thanh toán tiện lợi cho khách hàng. Theo đó, khách hàng có thể mua thẻ, nhận thưởng điện tử hay các chương trình khuyến mãi đặc biệt chỉ với một chạm trên điện thoại di động.

Vietnamobile đặt mục tiêu giúp người tiêu dùng tiếp cận cuộc sống số dễ dàng trên cả nền tảng bán hàng trực tiếp và bán hàng online.

Vietnamobile đặt mục tiêu giúp người tiêu dùng tiếp cận cuộc sống số dễ dàng trên cả nền tảng bán hàng trực tiếp và bán hàng online.

Được biết, ông Raymond Ho là nhân vật quan trọng chủ chốt với vị trí Giám đốc truyền thông, thương hiệu và kỹ thuật số của Tập đoàn CK Hutchison Holdings (đơn vị sở hữu Công ty Cổ phần Viễn thông Di động Vietnamobile). Ông là người Hồng Kông, đã sang Việt Nam từ năm 2018 với vai trò cố vấn trong việc ra mắt chiến dịch Thánh Sim.

Tháng 10/2016, Vietnamobile chính thức chuyển đổi mô hình kinh doanh thành Công ty Cổ phần Viễn thông Di động Vietnamobile với 2 cổ đông lớn là Công ty Cổ phần Viễn thông Hà Nội và Tập đoàn Viễn thông Châu Á Hutchison thuộc Tập đoàn CK Hutchison Holdings với nhiều kinh nghiệm kinh doanh viễn thông tại nhiều quốc gia như: Indonesia, Việt Nam, Sri Lanka, Úc, Áo, Đan Mạch, Hồng Kông, Ireland, Ý, Ma Cao, Thụy Điển và Anh. Sứ mệnh của Vietnamobile là phổ cập Internet di động với chi phí rẻ.