Video: Bàn làm việc bá đạo thời công nghệ

VietTimes -- Altwork Station, chiếc bàn làm việc "bá đạo" với khả năng thay đổi tư thế làm việc linh hoạt từ ngồi sang nằm, đem lại sự thoải mái và hiệu quả tối đa, chủ yếu phục vụ cho các lập trình viên, nhà thiết kế, nhà văn,... những người làm việc với máy tính thường xuyên, liên tục.

Với những tính năng tuyệt vời và thiết kế cao cấp, giá cho bộ Altwork Station không hề rẻ: 5.900 USD.
Với những tính năng tuyệt vời và thiết kế cao cấp, giá cho bộ Altwork Station không hề rẻ: 5.900 USD.

Altwork Station cung cấp chế độ làm việc: Đứng, phối hợp, bình thường và tập trung. Đúng với tên gọi, “đứng” và “bình thường” là hai chế độ tương ứng với tư thế đứng và ngồi làm việc. “Phối hợp” sẽ giúp xoay màn hình theo hướng khác để trình bày với những người bên cạnh.

Thú vị nhất là chế độ Focus (tập trung), chiếc ghế sẽ ngửa hoàn toàn, song song với mặt đất, màn hình và bàn phím cũng di chuyển theo đến vị trí phù hợp để bạn vẫn có thể làm việc tiếp tục.

Và đương nhiên, chuột, bàn phím và các thiết bị ngoại vi khác sẽ được giữ bằng nam châm để không bị rơi khỏi bàn. Lo ngại nam châm sẽ khiến việc sử dụng chuột không còn nhạy, nhà sản xuất dự định sẽ lắp luôn một bộ trackpad (bàn di chuột) cố định trong tương lai.

Altwork Station bắt đầu được phân phối đến tay người dùng ở Mỹ và hiện vẫn chưa có kế hoạch phân phối sang những thị trường khác.

 

Theo DailyMail