Ứng dụng có khả năng biến iPhone thành iPod bỗng nhiên biến mất khỏi App Store

VietTimes -- Ứng dụng này đang trở nên rất hot khi được người dùng chia sẻ liên tục trên mạng xã hội bởi sự độc đáo của nó. 
Ảnh: The Verge
Ảnh: The Verge

Rewound là ứng dụng nghe nhạc được tích hợp giao diện khá đặc biệt khi biến chiếc iPhone thành một chiếc iPod Classic. Mới đây trong một bài đăng của mình, người sáng lập ra ứng dụng này đã thông báo rằng ứng dụng Rewound đã bị xóa trên App Store.

Bài viết cho biết, lý do ứng dụng này bị xóa trên App Store là bởi nó đã sao chép thiết kế của iPod. Hơn nữa, ứng dụng này còn là một ứng dụng tính phí nên Apple lo ngại khách hàng sẽ lầm tưởng rằng đây là một ứng dụng do Apple sản xuất. Apple vẫn chưa có bất cứ phản hồi nào về vấn đề này.

Ứng dụng được rất nhiều người dùng chia sẻ trên các mạng xã hội (Ảnh: Twitter)
Ứng dụng được rất nhiều người dùng chia sẻ trên các mạng xã hội (Ảnh: Twitter)

Những ngày qua ứng dụng này đang được chia sẻ rất nhiều trên mạng xã hội bởi sự độc đáo của nó. Hiện tại đã có tới hớn 170.000 tài khoản tải ứng dụng này trên những chiếc iPhone của họ. Tuy nhiên với động thái xóa ứng dụng ra khỏi App Store của Apple, những người này sẽ không thể sử dụng và cập nhật ứng dụng này nữa. Louis Anslow - người sáng lập ra ứng dụng Rewound chia sẻ anh sẽ cố gắng hồi sinh ứng dụng này. 

Nguồn: The Verge