GO-VIET là bước đi đầu tiên của GO-JEK ra thị trường quốc tế. Thương hiệu này được xây dựng tại Việt Nam bởi đội ngũ sáng lập người Việt có kinh nghiệm và am hiểu về khách hàng, tài xế và thị trường.
Sự ra mắt của GO-VIET sẽ mang công nghệ tiêu chuẩn thế giới của GO-JEK đến với Việt Nam. Đây cũng là một phần trong kế hoạch mở rộng ra thị trường Đông Nam Á, trị giá 500 triệu USD của GO-JEK tại các nước: Việt Nam, Thái Lan, Singapore và Philippines. Công bố này được đưa ra ngay sau khi công ty nhận được vòng tư mới nhất từ Google, Warburg Pincus, KKR, Tencent và Meituan-Dianping và một số nhà đầu tư quốc tế khác.
Sau giai đoạn thử nghiệm, ứng dụng GO-VIET sẽ được triển khai rộng khắp tại Thành phố Hồ Chí Minh và nhanh chóng mở rộng ra Hà Nội cũng như các tỉnh thành khác trên cả nước.
GO-JEK là nền tảng công nghệ đa dịch vụ lớn nhất tại Indonesia, đóng vai trò quan trọng trong việc cải thiện nguồn thu nhập của hơn một triệu người lái xe và hơn 150.000 các doanh nghiệp vừa và nhỏ.
Theo PLO