Top game online Á Đông cực chất game thủ Việt đang mê mẩn

Những game online châu Á luôn là lựa chọn của nhiều game thủ Việt đang muốn tìm kiếm cho mình những món ăn lạ và chất
Top game online Á Đông cực chất game thủ Việt đang mê mẩn

Tree of Savior

Đúng theo dự kiến thì game online cực hot đến từ Hàn Quốc là Tree of Savior đã mở cửa server quốc tế trên hệ thống Steam vào 13 giờ ngày 29/3 (giờ Việt Nam), chi tiết giờ giấc được đếm ngược tại đây. Được biết đây là cụm máy chủ dành riêng cho những người chịu trả phí mua founder pack.

Những người muốn chơi Tree of Savior miễn phí có thể đợi đến ngày 28/4 khi server chính thức mở cửa. Chi tiết, game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm tại trang chủ.

Nếu như bạn chưa biết, Tree of Savior được xây dựng theo phong cách thế giới mở (Open World). Chính vì vậy, các bản đồ trong game đều được thiết kế khá lớn và chi tiết. Đặc biệt, trong quá trình di chuyển trên bản đồ, người chơi còn có thể khám phá và đánh bại những con Boss ẩn để tăng điểm thành tựu cho bản thân cũng như kiếm tiền và vật phẩm.

Một điểm thú vị là Tree of Savior có hệ thống khá giống với Ragnarok Online khi tách biệt hai hệ thống lên level của Main Job và Class Job. Khi làm nhiệm vụ, bạn có thể nhận được các thẻ kinh nghiệm để thăng cấp cho Main Job, một khi Main Job của bạn thăng cấp, bạn sẽ có điểm để tăng vào các loại chỉ số như STR, VIT, INT, MND và DEX (Level càng cao thì điểm có càng nhiều). Khi Class Job của bạn lên level, bạn sẽ có điểm để tăng vào các kĩ năng ban đầu.

Tân Lưu Tinh Sưu Kiếm Lục

Theo thông báo mới nhất từ phía ông lớn Tencent thì game online võ hiệp bom tấn của hãng là Tân Lưu Tinh Sưu Kiếm Lục (tên tiếng Anh là Master of Meteor Blades) sẽ mở cửa closed beta vào ngày 27/4 tới đây tại thị trường Trung Quốc. Điều đáng tiếc là tựa game mới chỉ có kế hoạch ra mắt tại thị trường nội địa và chưa biết có được xuất khẩu hay không.

Tựa game này kế thừa những ưu điểm của series game offline và đưa thêm vào những nguyên tố, vũ khí mới mẻ, đặc biệt là hệ thống gameplay tập trung vào yếu tố PVP rất lôi cuốn thông qua hệ thống vũ khí đa dạng, chiêu thức biến hóa không ngừng. Không giống với những game võ hiệp khác thường chú trọng vào phần nhập vai, theo đuổi giấc mộng xưng bá võ lâm, Tân Lưu Tinh thiên về hướng hành động, tập trung vào phần quyết đấu PVP giữa các nhân vật, lấy sức mạnh và trình độ để thể hiện bản thân.

Trò chơi này không hề áp dụng hình thức cố định nghề nghiệp từ ban đầu, người chơi có thể tự do lựa chọn vũ khí, tùy ý thay đổi rất linh hoạt và tiện dụng, mỗi vũ khí tương ứng một cơ chế thao tác và chiêu thức tấn công khác nhau. Trong lần thử nghiệm này, trò chơi mở ra 9 dạng binh phí bao gồm Kiếm, Chủy Thủ, Côn, Quyền Thuẫn, Bổ Đao làm vũ khí chính; Cung Thủ, Ám Khí, Nhẫn Cụ và Cốt Đóa (Đại Chùy) làm vũ khí phụ. Trong đó, Quyền Thuẫn và Bổ Đao là vũ khí mới, một thứ thiên về hướng cân bằng công thủ, một thứ có phạm vi công kích rộng.

Rising Fire

Mới đây gã khổng lồ trong ngành game thế giới cũng như Trung Quốc là Tencent đã giới thiệu tựa game online siêu bom tấn mang tên Rising Fire. Trò chơi gây ấn tượng mạnh bởi nền tảng đồ hoạ đẹp mắt xây dựng trên nền tảng Unreal Engine và đề tài giả tưởng hết sức thú vị.

Rising Fire thực sự không hoàn toàn là một game bắn súng thông thường chỉ tập trung vào khía cạnh hành động với các màn đấu súng giữa người chơi với nhau mà mang rất nhiều yếu tố nhập vai. Theo đó, người chơi sẽ phối hợp với nhau, kiếm đồ đạc và cùng đi tiêu diệt các loại quái vật, săn boss khổng lồ, khám phá những dungeon...

Điểm mấu chốt trong Rising Fire chính là sự kết hợp đa dạng giữa rất nhiều loại loại vũ khí, tạo ra những món đồ đặc biệt. Tổng kết lại, game thủ có thể tạo ra tới cả triệu loại súng ống khác nhau. Tất nhiên, để sử dụng chúng thì gamer cũng phải lựa chọn class nhân vật sao cho phù hợp với vũ khí mình tạo ra.

Theo dự kiến thì Rising Fire sẽ bước vào thử nghiệm từ tháng 4 tới nhưng chưa rõ thời điểm cụ thể. Cần lưu ý rằng đây là phiên bản tiếng Trung và chưa rõ Tencent có ý định phát hành game online bắn súng nhập vai này rộng rãi trên thế giới hay không.

MU Legend

Như chúng tôi đã đưa tin, vào ngày 29/03 mới đây, Webzen đã chính thức giới thiệu dàn game hùng hậu mới toanh của họ tới cộng đồng game thủ hâm mộ xứ sở Kimchi. Trong đó tất nhiên phải kể tới MU2, siêu phẩm đã được Webzen thai nghén trong nhiều năm qua. Theo những tin tức mới nhất, MU2 sẽ chính thức lấy tên là MU Legend, và điều bất ngờ hơn cả là tựa game đã chính thức hoàn tất giai đoạn phát triển ban đầu. Vào ngày 21/04 tới đây, MU Legend sẽ chính thức mở cửa thử nghiệm lần đầu tiên.

Cùng với đó, hai tựa webgame dựa trên thế giới MU là MU Ignition và MU Rebirth cũng sẽ được hãng này phát hành tại thị trường Hàn Quốc. Điều cần ghi nhớ là cả hai phiên bản webgame này đều không liên quan tới MU Legend gốc.

Dự án MU Legend, trước đây được đặt tên mã là MU2 này từng được Webzen giới thiệu hồi đầu năm 2011 song đã bặt vô âm tín tới tận bây giờ mới xuất hiện trở lại. Cho đến nay thì những thông tin về trò chơi vẫn còn khá mơ hồ và NSX này rất biết cách "trêu ngươi" game thủ khi chỉ đưa ra một số hình ảnh nhỏ giọt mỗi lần xuất hiện.Trước đây, Webzen đã từng giới thiệu một số thông tin cơ bản về MU2 như các class nhân vật là Blader, Dark Lord, War Mage và Whisperer (có thể sẽ có thêm Archer trong thời gian tới).

The War of Genesis 4: Spiral Genesis

Như các bạn đã biết, game online hàng khủng The War of Genesis 4: Spiral Genesis đã được hãng phát triển kiêm phát hành Softmax bắt đầu đợt open beta tại thị trường Hàn Quốc vào ngày 23/3 đây. Hiện tại những game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm tại trang chủ:http://www.genesis4.co.kr/. Cần chú ý rằng đây là tựa game chỉ dành cho người lớn, trên 18 tuổi (trước đây chỉ là trên 12 tuổi) do một số nội dung tương đối bạo lực trong trò chơi.

The War of Genesis 4: Spiral Genesis là một trong số những cái tên được hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người chơi thể loại MMORPG 3D vào thời điểm năm 2012. Tuy nhiên, sau một vài lần trì hoãn, phải mãi tới năm 2015 vừa qua trò chơi mới tiến hành thử nghiệm closed beta và sẽ chính thức mở cửa trong năm nay. Một điểm khá đáng chú ý của tựa game này, đó là sự kết hợp giữa hai dòng nhập vai MMORPG và thẻ bài giống với Granado Espada trước đây, cho phép người chơi điều khiển các nhân vật khác nhau để chiến đấu và sưu tập thêm các nhân vật mới thông qua quá trình chơi game.

The War of Genesis 4: Spiral Genesis có cả một hệ thống gameplay khá hấp dẫn, cho phép bạn điều khiển nhiều nhân vật cùng một lúc. Tuy nhiên, gameplay của trò chơi chưa thực sự hấp dẫn bởi các quái vật trong game dường như có hơi nhiều máu khiến game thủ phải mất rất nhiều thời gian để giải quyết chúng.

Theo Trí thức trẻ