Top 7 máy tính xách tay tốt nhất dành cho sinh viên

Mùa tựu trường chuẩn bị đến và đây cũng là thời điểm 'vàng' trong năm để sinh viên mua sắm một chiếc máy tính xách tay cho riêng mình. Công cụ học tập này có thể là một trong những khoản đầu tư quan trọng nhất của sinh viên, chính vì thế, hãy lựa chọn một cách thông minh nhất để có thể sử dụng chúng được lâu dài nhé.

HP Chromebook x2. Chromebook x2 của HP với mức giá 540 USD được khá nhiều người ưa thích. Đó là một máy tính xách tay tuyệt vời với màn hình có thể tháo rời tiện lợi, bàn phím thoải mái gõ và hiệu suất đáng kinh ngạc. Nó còn có thể được coi như một máy tính bảng độc lập tuyệt vời - mỏng và nhẹ, phản ứng nhanh khi chạm hay dùng bút stylus và có nhận thức theo định hướng. Thêm vào đó, đây là một điều đặc biệt, nó được trang bị đi kèm với bút stylus và bàn phím tại thời điểm mà nhiều sản phẩm cao cấp yêu cầu bạn phải mua riêng những phụ kiện này.

Lenovo Yoga Chromebook C630. Chromebook Yoga C630 là một máy tính xách tay tuyệt vời, giá rẻ bằng 1/2 một chiếc máy tính bảng khổng lồ thông thường với màn hình 4K cùng hiệu suất rực rỡ cho các tác vụ giải trí và năng suất hàng ngày. Đây là phiên bản Chromebook C930 tuyệt vời của Lenovo - một trong những chiếc máy yêu thích của hàng ngàn người tiêu dùng.

Acer Nitro 5. Bất kỳ máy tính xách tay nào cũng có thể xử lý các vấn đề cơ bản tại thời điểm này, nhưng nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị có thể được sử dụng với một hệ thống game khổng lồ thì điều đó sẽ là một câu hỏi khó. Với mức giá 600 USD (khoảng 13 triệu VNĐ), Nitro 5 thân thiện với ví tiền nhưng vẫn mang đến cho người dùng trải nghiệm đồ họa đáng nể: Nvidia GeForce GTX 1050 hoặc 1050Ti - đủ để trò chơi được chạy một cách mượt mà.

Microsoft Surface Pro 6. Dòng sản phẩm Microsoft Surface đã nổi tiếng là một trong những thiết bị Windows tốt nhất hiện nay với màn hình cảm ứng tuyệt đẹp, hiệu năng ấn tượng và thời lượng pin tốt. Surface Pro 6 tiếp tục truyền thống này, ngay cả khi nó không mang lại điều gì mới mẻ nhưng những gì bạn nhận được là tốc độ có thể dễ dàng biến thành laptop thông qua Surface Type Cover.

Dell XPS 13. Máy tính xách tay hàng đầu của Dell luôn được xếp hạng trong số những máy tính xách tay tốt nhất - dành cho sinh viên đại học và các chuyên gia cũng như người dùng thông thường.Nếu bạn đang tìm một chiếc laptop có thiết kế tinh tế cùng cấu hình mạnh mẽ, cân bằng tốt cả việc học và giải trí thì không thể bỏ qua Dell XPS 13. Mạnh mẽ về hiệu năng khi sử dụng CPU core I5-I7 thế hệ 8, tích hợp card đồ hòa UHD 620 giúp bạn có trải nghiệm mượt mà. Cấu hình này cũng giúp bạn sẽ không phải nâng cấp laptop trong suốt thời gian học đại học, tiết kiệm một khoản chi phí rất lớn.

Apple MacBook Air (2019). Năm 2018, Apple đã công bố một phiên bản mới của MacBook Air - một sản phẩm yêu thích của sinh viên và nâng cấp nó với màn hình Retina, cổng Touch ID cùng USB-C. Có vẻ như mức giá 1199 USD (khoảng 28 triệu VNĐ) không phù hợp với nhiều người tiêu dùng, chính cì thế, Apple đã giảm giá (và thêm công nghệ hiển thị True Tone cho các mẫu được bán sau ngày 9 tháng 7) cho chiếc máy này với phiên bản 2019. Và tại thời điểm này, Amazon đang bán MacBook Air với giá dưới 1.000 USD ( khoảng 23 triệu VNĐ). Đó được coi là một cái giá phải chăng cho dòng máy tính xách tay ở thời điểm hiện tại.

Asus ROG Zephyrus S. Tôi đã xem xét Zephyrus S vào năm ngoái và cực ấn tượng với màn hình 15,6 inch HD cùng bàn phím có đèn nền. Cấu hình này mang lại hiệu năng rất chắc chắn. Khoảng 1.400 USD (khoảng 32 triệu VNĐ), bạn có thể sở hữu một chiếc máy với CPU Intel Core i7, GeForce GTX 1070 cùng RAM DDR4 16 GB và SSD PCIe 512 GB.

Theo VnMedia

http://vnmedia.vn/tin-anh/201907/top-7-may-tinh-xach-tay-tot-nhat-danh-cho-sinh-vien-637486/