Top 5 smartphone giá rẻ, chụp hình xóa phông đáng mua

Với mức giá chỉ khoảng 3 triệu đồng, những smartphone dưới đây hoàn toàn có thể giúp người dùng có được những trải nghiệm chụp ảnh xóa phông thời thượng giống như trên các mẫu smartphone cao cấp.

Mặc dù thuộc phân khúc giá rẻ nhưng Realme C1 (2,49 triệu đồng) sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như thiết kế trẻ trung hiện đại, màn hình tai thỏ thời thượng, kích thước màn hình lớn đặc biệt tích hợp hệ thống camera kép cho phép chụp ảnh xóa phông.

Realme C1 sở hữu thiết kế vỏ nhựa nguyên khối nhưng bề mặt được đánh bóng, tạo cảm giác giống như mặt kính rất hấp dẫn nhất là phiên bản màu xanh. Hướng tới nhu cầu giải trí nên máy có màn hình lớn kích thước 6,2 inch với tai thỏ và độ phân giải chuẩn HD+ (1520 x 720 pixel).

Realme C1 được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 450 tám lõi phổ biến trong phân khúc giá, được hỗ trợ bởi bộ nhớ RAM 2GB và bộ nhớ trong 16GB, có hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ mở rộng cùng với viên pin lớn 4.230 mAh, lớn nhất trong danh sách, hứa hẹn cho thời gian sử dụng 2 ngày.

Chụp hình chính là một trong những thế mạnh của Realme C1 với hệ thống camera kép ở mặt sau, camera chính độ phân giải 13 MP khẩu độ f/2.0, kết hợp với camera phụ 2 MP để đo độ sâu trường ảnh phục vụ chụp xóa phông Bokeh.

Trong khi đó camerae selfie 5 MP khẩu độ f/2.2, kích thước điểm ảnh 1.12μm, tích hợp công nghệ làm đẹp AI Beauty, HDR và mở khóa nhận diện khuôn mặt thông minh.

Sau thành công thu được từ chiếc “quái kiệt chụp hình” Xiaomi Redmi Note 5, Xiaomi đã cho ra mắt phiên bản tầm trung khác với mức giá thậm chí còn tốt hơn đó là Redmi S2 (2,88 triệu đồng) với điểm nhấn tiếp tục là khả năng chụp hình, nhất là camera selfie.

Xiaomi Redmi S2 sở hữu camera selfie độ phân giải cao nhất trong danh sách với 16 MP khẩu độ f/2.0, kích thước cảm biến lớn 2µm, hỗ trợ trí thông minh nhân tạo (AI) với khả năng nhận diện giới tính, độ tuổi, màu da ... từ đó đưa ra những tùy chỉnh sao cho khuôn mặt đẹp tự nhiên mà vẫn giữ được nét đặc trưng.

Hệ thống camera kép ở mặt sau của Xiaomi Redmi S2 có độ phân giải lần lượt là 12 MP khẩu độ f/2.2, kích thước cảm biến 1.25μm, hỗ trợ lấy nét tự động theo pha và camera phụ 5 MP kết hợp công nghệ AI vừa làm đẹp vừa cho khả năng chụp ảnh xóa phông chất lượng.

Không chỉ camera mạnh mẽ, Xiaomi Redmi S2 còn đi kèm phần cứng mạnh nhất trong danh sách này với vi xử lý Snapdragon 625 tám nhân, 3GB RAM, 32GB bộ nhớ trong và có hỗ trợ thẻ nhớ mở rộng.

Máy có màn hình 5,99 inch với độ phân giải HD+ (720 x 1440 pixel), tỷ lệ 18:9, viên pin đi kèm dung lượng 3.080 mAh, tích hợp cảm biến vân tay cùng công nghệ mở khóa bằng khuôn mặt.

Không có thiết kế bắt mắt như các đối thủ trong cùng danh sách nhưng Xiaomi Redmi 6 sở hữu phần cứng tốt hơn với bộ nhớ RAM 4GB, bộ nhớ trong lên tới 64GB, cho phép người dùng lưu trữ dữ liệu, chụp ảnh quay phim thoải mái hơn.

Xiaomi Redmi 6 có màn hình IPS LCD kích thước 5,45 inch, độ phân giải HD+ (720 x 1440 pixel) và cùng sử dụng tỷ lệ 18:9 như Y6 Prime 2018. Sức mạnh của Redmi 6 dựa trên vi xử lý Mediatek Helio P22 tám nhân tốc độ 2GHz, viên pin dung lượng 3.000 mAh.

Redmi 6 được trang bị camera kép AI phía sau với cảm biến chính 12 MP khẩu độ f/2.2, kích thước cảm biến 1.25 μm, hỗ trợ tự động lấy né theo pha và camera phụ độ phân giải 5 MP hỗ trợ chụp ảnh xóa phông. Trong khi camera selfie 5 MP khẩu độ f/2.4 và hỗ trợ tính năng làm đẹp AI như camera kép ở mặt sau.

Xiaomi Redmi 6 chạy trên nền Android Oreo với MIUI 9.5, hỗ trợ mở khóa điện thoại bằng nhận diện khuôn mặt với sự hỗ trợ của công nghệ AI. Nếu không bạn có thể sử dụng chức năng bảo mật cảm biến vân tay ở mặt lưng.

Cuối cùng nhưng không kém quan trọng là chiếc Honor 7C (2,79 triệu đồng). Máy bền đẹp và chắc chắn nhờ chất liệu hợp kim nhôm gần toàn mặt lưng, chỉ có 2 phần phía trên và dưới ở nắp lưng được ốp bằng nhựa để tăng cường khả năng thu phát sóng di động và WiFi.

Honor 7C sở hữu camera kép phía sau với camera chính 13 MP khẩu độ f/2.2, hỗ trợ tự động lấy nét pha (PDAF) và camera phụ độ phân giải 2 MP hỗ trợ chụp ảnh với hiệu ứng xóa phông hậu cảnh và bokeh nghệ thuật.

Camera selfie 8 MP khẩu độ f/2. hỗ trợ công nghệ Selfie Toning Light cho phép tự động cung cấp ánh sáng mạnh hoặc yếu tùy theo môi trường.

Honor 7C có màn hình FullView kích thước 5,99 inch, độ phân giải HD+, tỷ lệ 18:9, đi kèm bộ xử lý 8 lõi Snapdragon 450, RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB, có thể mở rộng lên tới 256GB và có viên pin dung lượng 3.000 mAh.

Theo XHTT

http://xahoithongtin.com.vn/tin-anh/201812/top-5-smartphone-gia-re-chup-hinh-xoa-phong-dang-mua-623233/